Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Đồ chơi hai đầu dương vật cho đồng tính nữ

Đồ chơi cu giả hai đầu dương vật cho đồng tính nữ là đồ chơi dành riêng cho phái nữ, với hai đầu dương vật cùng lúc đưa cả 2 bạn lên đỉnh, quan hệ với nhau một cách  thật nồng nhiệt. Những phút giây ái ân tuyệt vời của cả hai sẽ được thăng hoa.

Đồ chơi duong vat gia hai dau cho đồng tính nữ được thiết kế theo kiểu dáng dương vật giả hai đầu cho les. Dạng dây dài với đường kính đầu dương vật là 3.5 cm. Nên rất thích hợp cho các chị em trải nghiệm cảm giác mới lạ. Với kích thước khủng nên có thể sử dụng cho các chị em cửa mình đã giãn rộng do quan hệ nhiều hay đã quen dùng với các đồ chơi size khủng.

Các chị em từ 25-40 tuổi đều có thể thể thoải mái sử dụng. Sau những màn dạo đầu, kích thích các điểm nhạy cảm cho bạn tình. Cho bạn tình ham muốn chuyện ấy mãnh liệt. Thì chỉ cần sử dụng đồ chơi hai đầu dương vật cho đồng tính nữ này cho 1 đầu vào của mình bạn tình. Đầu còn lại dành cho cô bé của mình. Như vậy là bạn đã vô tư quan hệ với những tư thế khác nhau.

Tuy nhiên nhờ vào chiều dài lên đến 44,5 cm nên nhiều chị em thích sử dụng hàng kích thước dương vật dài. Cũng có thể sử dụng duong vat gia gia re hai đầu này để thỏa mãn nhu cầu cho bản thân nhé. Cho dương vật vào âm hộ. Cảm nhận kích thích do các đường gân và kích thước khủng tạo ra. Liên tục chà xát lên thành âm đạo, kích thích mọi điểm g dù là sâu tận phía trong cô bé. Cho nàng sự tuyệt vời khi lần đầu có riêng cho mình cậu nhỏ dài đến vậy.


Sản phẩm đồ chơi hai đầu dương vật cho đồng tính nữ với silicon cao cấp mềm mại và đàn hồi tốt, có thể uốn cong tạo được nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Với chất liệu cao cấp này bạn không cần lo ngại về sự an toàn, dùng lâu cũng không lo lắng bị ngứa, dị ứng hay chảy và hưu hao hình dáng ban đầu. Đem đến cho bạn cảm giác dùng thoải mái, an toàn và đạt khoái cảm tốt nhất với bạn tình.

Sau mỗi lần quan hệ với shop dung cu tinh duc hai đầu dương vật cho đồng tính nữ. Bạn có thể rửa sạch sản phẩm bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc các loại tương tự. Bảo quản nơi thoáng mát sạch sẽ tránh bám mùi hoặc quá nóng sẽ làm chảy silicon

Gọi Ngay cho 0943.111.244 nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm hoặc để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm đồ chơi hai đầu dương vật cho đồng tính nữ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét