Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Dụng cụ tình yêu thò ra thụt vào siêu nhanh Lovemoment

Dụng cụ tình yêu thò ra thụt vào siêu nhanh Lovemoment – một trong số rất ít dương vật giả dây đeo chế tạo dụng cụ tình dục cu giả tự động rung thụt được chị em độc thân cực kì mê say quan hệ bây giờ. sản xuất được ngoài mặt thiết kế nhỏ gọn và đặc thù là chế độ hoạt động hoàn toàn tự động sẽ cho chị em những trải nghiệm tình dục hết sức thú vị mà các loại dụng cụ tình dục dương vật thường ngày chẳng thể nào làm cho được.

Máy được làm dụng cụ tình yêu thò ra thụt vào siêu nhanh Lovemoment được bề ngoài dựa trên ý tưởng một loại máy làm tình hoàn toàn tự động, sở hữu phần thân dương vật sẽ rung li tâm kích thích, thân dương vật giả được vận hành sẽ thụt ra thụt vào liên tục mang tốc độ rất mạnh đảm bảo sẽ đưa chị em liên tục trải qua các thích thú khoái cảm tình dục tuyệt vời nhất trước lúc sung sướng.

Máy dụng cụ tình yêu thò ra thụt vào siêu nhanh Lovemoment cao cấp được bề ngoài phần đế với thể hít chặt vào tường, mặt kính, gạch men hoặc gỗ bóng giúp tạo được vô thiên lủng phong độ dùng dục tình vô cùng gợi cảm và đặc biệt. Phần thân máy do choi nguoi lon sở hữu thể xoay được 160 độ giúp phù hợp sở hữu mọi góc hoặc phong độ sử dụng phù thống nhất. Máy được thiết bị pin sạc 850mah cho chức năng cực kì mạnh mẽ và ổn định.

Sở hữu shop quần lót rung tốc độ cực nhanh có thể đạt mức 150-180 lần thụt lên thụt xuống chỉ trong vòng 1 phút cứng cáp sẽ khiến quý cô, các chị em khắt khe nhất về nhu cầu dục tình cũng phải thỏa mãn. Thân cu giả được làm cho hoàn toàn trong khoảng silicon cao cấp nhập khẩu trong khoảng USA rất mềm và mịn và sở hữu độ đàn hồi cao, sẽ tạo cho vùng chim giả cảm giác thoả thích êm dịu khi thủ dâm.




Điểm đặc biệt là phần dương vật giả hàng khủng của dụng cụ tình yêu thò ra thụt vào siêu nhanh Lovemoment cao cấp được thiết kế cực kì tinh xảo, mang phần đầu dương vật y sì như thật cộng vô kể con đường gân nổi cộm sẽ kích thích gần như hột le xung quanh thành chim giả, tiện dụng kích thích cho nàng đạt đỉnh shop sextoy hcm cảm xúc cực khoái chỉ sau một vài phút dùng. Pin sạc cực nhanh và mạnh được tích hợp sẽ giúp máy được làm với thể “quan hệ liên tục” trong vòng 2h mới hết pin. mang 2h quan hệ liên tục thì không biết chị em sẽ với bao lăm lần “xuất tinh” trong cực sướng nữa nhé.

Đi kèm shop bán dương vật giả bộ chế tạo dụng cụ tình yêu thò ra thụt vào siêu nhanh Lovemoment cao cấp gồm full box trong đấy với bộ cắm sạc pin cho sản phẩm, bộ sách hướng dẫn thủ dâm và lắp ráp. Việc lắp ráp máy cực kì thuần tuý và tiện lợi. Vỏ hộp đẳng cấp và kiên cố dẻo dai sẽ giúp bạn tiện lợi đựng giữ sản xuất luôn vệ sinh sạch sẽ nhất có thể. Sau khi dùng nên dỡ dương vật giả gắn tường của dung cu sextoy ra để vệ sinh. sở hữu thể rửa sạch bằng nước, những dung dịch vệ sinh thân thể như sữa tắm hoặc các chiếc tương tự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét