Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Nhẫn rung đôi silicon hai đầu rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng

Nhẫn rung đôi silicon hai đầu rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng là một sản phẩm mua sextoy cho nam dòng máy rung massage điểm g đặc biệt dùng để đeo vào dương vật đã cương cứng khi quan hệ với bạn tình. Với chế độ rung có thể kích thích điểm G của phụ nữ dễ dàng. Hơn nữa, theo sự rung động và ma sát có thể làm cho phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái và phái mạnh cũng nhanh chóng được thỏa mãn.

Nhẫn rung đôi silicon hai đầu rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng là sản phẩm đặc biệt hỗ trợ tình dục. Dạng giống trứng rung đôi hai vòng mang vào dương vật có hai đầu phụ gắn trứng rung. Dùng cho nam sử dụng nhưng mang lại cảm giác sung sướng cho nữ và cho hai khi quan hệ. Sử dụng sản xuất với chất liệu an toàn và pin sạc thông minh trong trứng rung nên rất tiện lợi khi sử dụng.


Cấu tạo nhỏ gọn thích hợp cho các quý ông mang đi bất cứ đâu, sẵn sàng phục vụ cho bạn tình của mình đạt khoái cảm và thảo mãn tình dục. Gồm hai đầu phụ đút trứng rung nhiều chế độ rung khác nhau gắn với hai vòng silicon co giãn với hai kích thước khác nhau để mang vào dương vật theo các cách khác nhau, phù hợp với mọi kích thước dương vật. Dùng được cho dương vật thật và các món dương vật đồ chơi nhé



Sau khi lắp pin cúc nhỏ vào dụng cụ kích dục phần trứng rung và đút vào hai đầu phụ. Rồi ấn chọn khởi động bằng nút bấm ở trên thân của nó. Với các chế độ rung khác nhau đa dạng cùng cấu tạo đặc biệt co giãn của hai vòng silicon mang đút vào dương vật. Cho cả hai những rung cảm thật tuyệt vời. Với nhiều chế độ rung khác nhau nên mỗi chế độ lại cho các bạn những khoái cảm khác nhau. Từ nhẹ tới mạnh, từ chế độ rung đều đến rung theo nhịp điệu.



Nhẫn rung đôi silicon hai đầu rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng cho cả hai cùng sướng được làm từ chất liệu silicon. Đây là chất liệu dương vật giả cao cấp an toàn cho da người dùng, cho các vùng da nhạy cảm đặc biệt. Do có sự đàn hồi cao nên bạn có thể sử dụng nhẫn rung đôi silicon hai đầu rung nhiều chế độ kích thích nữ cực sướng với mọi kích thước dương vật và chất liệu. Cho cô ấy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời chưa từng có.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét