Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Trứng rung nhỏ gọn nối dây nhiều chế độ tay cầm điều khiển rung

Là dòng sản phẩm trứng rung tình yêu hỗ trợ cho màn dạo đầu của vợ chồng trước mỗi cuộc ân ái, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Trứng rung nhỏ gọn nối dây nhiều chế độ tay cầm điều khiển rung được thiết kế khả năng rung nhiều tần suất và chế độ khác nhau, với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm, nên khi sử dụng kích thích cho màn dạo đầu thì các nàng sẽ không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng, hưng phấn cho cuộc yêu thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Trứng rung nhỏ gọn nối dây nhiều chế độ tay cầm điều khiển rung là một sản phẩm thuộc dòng đồ chơi dạo đầu dạng trứng rung. Phần trứng rung thiết kế hình bầu dục nhỏ gọn xinh xinh nối dây với tay cầm điều khiển sang trọng đi kèm giống con chuột máy tính. Nó có sự trơn mịn dễ chịu do làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên khi chạm vào da và đi sâu trong âm đạo thì các chị em không có bất cứ sự khó chịu nào. Nó hoạt động liên tục rung nhiều chế độ cho các nàng màn khởi đầu cuộc yêu hoàn hảo.

Sản phẩm trứng rung nhỏ gọn nối dây nhiều chế độ tay cầm điều khiển rung được làm từ nhựa ABS bền bỉ và silicon mềm mại co giãn cao cấp nhập khẩu USA. Đây là các chất liệu cực kì mềm mại, trơn bóng và vô cùng thoải mái khi sử dụng cho da vùng nhạy cảm, vùng kín. Nàng sẽ không lo lắng bị đau, hay khó chịu khi sử dụng trứng rung để kích thích cho phía trong và ngoài âm hộ.

Phần trứng rung hình nối với tay cầm điều khiển đơn giản và nhỏ gọn, dễ điều chỉnh. Trứng rung được làm đơn giản với nhựa ABS bọc silicon mềm mại cực nhỏ gọn trơn mịn. Bề ngoài êm như nhung tạo nên sự nhẹ nhàng, trơn mịn dễ chịu khi tiếp xúc với da. Kích thước nhỏ là ưu điểm nổi bật để dạo đầu và kích thích chị em. Nên khi sử dụng máy massage điểm g và khi cất đặt, mang theo sẽ rất gọn gàng, tiện lợi. Quá trình rung phát ra âm thanh cực nhỏ, và nếu sử dụng đồ chơi tình dục ở trong phòng thì chắc chắn sẽ không phát ra tiếng ồn bên ngoài, vì vậy các nàng có thể yên tâm sử dụng bất cứ lúc nào, không cần lo lắng bị người khác phát hiện nhé.



Tuy nhiên các nàng FA cũng có thể sử dụng nó giúp cô bé của mình nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng dương vật giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé. Kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt, ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Bạn chỉ cần lắp pin vào, ấn chọn chế độ trứng rung tình yêu không dây và di chuyển nó trên các vùng nhạy cảm của cơ thể để cảm nhận sự khoái lạc tuyệt vời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét