Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Dương vật rung kích thích điểm g 10 chế độ rung cầm tay

Dương vật giả cao cấp rung kích thích điểm g 10 chế độ rung cầm tay là dạng que massage rung điểm g. Một sản phẩm đa năng với các chế độ rung cực kỳ mạnh mẽ.  Thiết kế nhỏ gọn để mang theo bên thân mình, trong vali túi xách, chất liệu an toàn, thiết kế phù hợp với đầu dương vật nhỏ tròn, cuối thân làm thành móc tròn để cầm nắm khi sử dụng. Với trứng rung đi kèm cho 10 chế độ rung hoạt động một cách dễ dàng, liên tục, không biết mệt mỏi.

Dương vật rung kích thích điểm g 10 chế độ rung cầm tay được sản xuất hoàn toàn bằng silicon cao cấp nên có thể sử dụng trực tiếp cho vùng da nhạy cảm. Hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Không gây ngứa, dị ứng. Sản phẩm cầm tay gồm đầu rung, tay cầm đều làm từ silicon nên cực kì trơn mịn.


Đầu máy rung giúp massage, rung kích thích các điểm nhạy cảm. Với đường kính đầu máy rung là 3,3 cm. Nên khi rung để massage kích thích điểm G cho nàng sẽ tác động lên vùng da rộng. Có thể dùng kích thích tại các vùng ngực, rốn, vùng kín và cô bé. Có thể rung bằng đầu trơn của máy làm cho nàng mê say, ham muốn mãnh liệt.

Tạo rung cảm với những chạm nhẹ, kích thích rung liện tục cùng việc thay đổi chế độ. Mỗi chế độ rung sẽ cho nàng những cảm xúc thật khác nhau. Khiến nàng say mê với màn dạo đầu hoàn hảo. Các cặp đôi có thể mua sản phẩm này và để chàng làm cho nàng ướt át trước khi ân ái. Khiến nàng ham muốn chuyện ấy để cuộc yêu của hai dâng trào, nóng bỏng. Hay các bạn đồng tính nam nữ đều có thể thoải mái quan hệ qua hậu môn.

Chính vì thế các chị em cô đơn hay bạn nam xa bạn tình có thể dùng dương vật giả giá rẻ để giải quyết nhu cầu sinh lí của mình. Đầu rung 10 chế độ dùng để kích thích ban đầu. Rồi chị em chỉ cần bấm nút trứng rung, quay đầu tay cầm lại và cho vào âm đạo. Cô bé của nàng sẽ rung lên hạnh phúc vì chế độ rung 10 mức độ rung mạnh mẽ đa dạng.

Kích thích dương vật giả silicon mọi tế bào dù là nhạy cảm nhất, tận sâu trong cửa mình của nàng. Có thể cho nàng lên đỉnh một cách sung sướng. Dù không có chàng ở bên cạnh. Hoạt động một cách mạnh mẽ như vậy từ khi sử dụng cho tới khi nàng thỏa mãn. Không cần lo lắng cảnh bơ vơ khi bạn tình hết lực mà nàng còn ở lưng chừng, chưa thỏa mãn. Nàng có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm này chống thấm nước 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét