Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Đồ chơi dạo đầu mỏ vịt đặc biệt 9 chế độ hoạt động siêu mạnh mẽ

Đồ chơi người lớn dạo đầu mỏ vịt đặc biệt 9 chế độ hoạt động siêu mạnh mẽ giống dương vật 2 nhánh cùng lúc quan hệ được cho cả hậu môn và âm đạo. Chất liệu an toàn và đàn hồi cùng chức năng rung cực mạnh mẽ, kích thích nhiều chế độ cả 2 nhánh dương vật mỏ vịt.  Đưa nàng lên đỉnh ân ái một cách nhanh, an toàn và hiệu quả nhất hay tăng thêm sự thú vị khi cặp đôi tham gia cuộc yêu. Mang lại cảm giác chân thật cho người sử dụng.

Toàn thân đồ chơi dạo đầu mỏ vịt đặc biệt 9 chế độ hoạt động siêu mạnh mẽ này được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Với chất liệu silicon mềm mại, độ đàn hồi cao đã trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, Nên nó giúp đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm đường ân đạo và hậu môn của chị em khi sử dụng. Phần thân mỏ vịt giả làm bằng silicon giống thật sẽ tạo cho nàng những khoái cảm thú vị đặc biệt khi chỉ lần đầu bắt gặp sản phẩm và muốn thử ngay.



Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc vất vả, bạn đang nằm xông hơi hay thư giãn. Bạn chỉ cần dùng đồ chơi dạo đầu mỏ vịt đặc biệt 9 chế độ hoạt động siêu mạnh mẽ để dạo đầu cho cô bé ướt át hơn, hay dùng một chút gel bôi lên sản phẩm. Dùng 2 phần mỏ dương vật đnags yêu này để kẹp đầu ti, kẹp mép âm đạo cực thú vị và kích thích. Có để di chuyển dochoitinhduc tới mọi địa điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn.


Và bạn đút 2 nhánh dương vật nhẹ nhàng và tấn công chầm chậm chui vào bên trong cô bé và hậu môn. Nó nhẹ nhàng massage, xoay ngoáy để xua tan mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc. Rung động cực mạnh để đưa bạn lên đỉnh một cách nhanh chóng. Hỗ trợ rung kích thích khi quan hệ cho đường hậu môn, cùng lúc giúp cho cả âm đạo và hậu môn được trải nghiệm khoái cảm mới mẻ và thú vị, giúp các nàng sẽ khó lòng mà kiềm chế được cơn ham muốn của mình.


Với đầu vịt đặc biệt bup be tinh duc này thiết kế theo kiểu dáng 2 dương vật giả đa năng ghép nối với nhau. Khi hoạt động sẽ rung nhiều tần suất khác nhau hỗ trợ kích thích cho đường hậu môn và âm đạo có thêm nhiều cảm giác mới lạ hưng phấn hơn. 9  chế độ rung hai nhánh dương vật khi hoạt động sẽ kích thích các điểm G xung quanh thành âm đạo, cho các chị em cực sung sướng. Một điểm đặc biệt của sản phẩm này là được thiết kế chống thấm nước 100%, đây là một chức năng vô cùng đặc biệt giúp cho việc sử dụng và vệ sinh vô cùng đơn giản và hiệu quả, có thể dùng trong môi trường ẩm ướt dễ dàng mà không sợ hư hỏng sản phẩm nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét