Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Đồ chơi kích dục cho nữ hình cá heo rung 10 chế độ cao cấp

Đồ chơi kích dục quan chip rung cho nữ hình cá heo rung 10 chế độ cao cấp là dòng dụng cụ hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo với kiểu dáng cá heo độc đáo, mới lạ. Dụng cụ được làm với hình cong uốn, thích hợp dùng để kích thích và rung âm đạo và cửa hậu, rung trong miệng hay trên ngực. Đồ chơi dạo đầu này rất bắt mắt, hơn thế nữa sẽ giúp cho chị em được kích thích nhiều điểm G sâu bên trong.

Đồ chơi kích dục cho nữ hình cá heo rung 10 chế độ cao cấp là công cụ đắc lực để các nàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình bằng các chế độ rung kích thích nhu cầu và tạo khoái cảm. Cho màn dạo đầu hoàn hảo hơn với 10 chế độ rung massage kích thích điểm G. Kiểu dáng chữ C độc đáo với hình cá heo có thể rung ở miệng, âm hộ và hậu môn hay các điển nhạy cảm bên ngoài cho nàng cực sướng.

Sản phẩm được thiết kế chống thấm nước 100% nên việc sử dụng rất tiện lợi ở nhiều môi trường và vị trí khác nhau. Gồm 1 máy rung hình cá heo đặc biệt, phần đầu máy rung có các bi nổi lên kích thích. Đây là dòng máymassage điểm g sẽ giúp rung kích thích bất kì chỗ nào và bất cứ lúc nào bạn  mong muốn. Ngoài ra trong đời sống công việc hằng ngày với nhiều áp lực thì nhiều chị em còn gắn sẵn đồ chơi dạo đầu kích dục cho nữ bên trong miệng, trong âm hộ và sử dụng các nút điều khiển chế độ rung để xả xitress khi cần.



Toàn thân sản phẩm đồ chơi kích dục dương vật giả giống thật cho nữ hình cá heo rung 10 chế độ cao cấp được làm bằng silicon màu sắc nổi bật cao cấp nhập khẩu từ USA. Nên sẽ làm cho chị em hài lòng khi cầm sờ nắng và sử dụng. Đảm bảo độ mịn màn và an toàn tuyệt đối cho da người sử dụng, cho da vùng kín nhạy cảm. Màu sắc cùng kiểu dáng nhỏ gọn, sẽ dễ dàng và tiện lợi khi mang theo bên mình mỗi chuyến du lịch hay công tác dài ngày xa nhà.
 Đồ chơi kích dục cho nữ hình cá heo rung 10 chế độ cao cấp điều khiển bằng tay cầm, rung từ nhẹ tới mạnh. Liên tục đổi kiểu và tần suất sẽ giúp cho chị em được kích thích âm hộ với nhiều trải nghiệm mới lạ, không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng sản phẩm sextoy cho nữ này. Rung và kích thích liên tục không biết mệt mỏi cùng lúc nhiều điểm G sẽ giúp chị em khó mà cưỡng lại được.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét