Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Que rung tình yêu mèo Kitty dài 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích

Que rung dung cu tinh yeu mèo Kitty dài 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích cực kì đặc biệt là một trong các sản phẩm dành cho màn dạo đầu và thủ dâm. Với 10 chức năng đặc biệt rung cực mạnh liên tục và kiểu dáng hình que nhỏ gọn sẽ kích thích các điểm g nhạy cảm cho nàng thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình. Nó cũng thích hợp để cho cả nam và nữ thủ dâm, quan hệ qua âm đạo và hậu môn.

Bạn sẽ thích thú ngay với que rung tình yêu mèo Kitty dài 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích này khi nhìn thấy nó. Với thiết kế dạng silicon nhung bọc ở ngoài nhựa ABS nên tạo ra sự êm ái, dễ chịu. được làm với kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho bạn khi muốn cất đặt hay bỏ vào túi, va lý mang đi theo người khi đi du lịch hay đi công tác.

Bề ngoài trơn mịn, đơn giản, không có các chi tiết ngạy cảm nên các nàng lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục không cần phải e ngại hay lo lắng. Kích thước đường kính nhỏ, có kích thước trung bình nhỏ nên có thể sử dụng cho các nàng chưa lập gia đình hay âm đạo còn se khít. Có thể vô tư sử dụng liên tục mà không sợ làm giãn rộng cô bé ra. Và có thể sử dụng cho hậu môn theo cách đơn giản nhất.

Khi đút vào âm đạo vào âm đạo bạn sẽ thấy rất dễ dàng nhất là khi bạn đã dùng nó chà xát bên ngoài cô bé cho nó trở nên ướt át hơn. Hoặc bạn có thể dùng thêm một chút gel hỗ trợ tình dục. Từng rung động sẽ liên tục đưa tới khoái cảm từ khi đút vào cho tới khi que rung tình yêu mèo Kitty dài 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích đặc biệt đi sâu vào trong cô bé.

10 kiểu rung động mạnh mẽ và êm thấm sẽ tác động do choi tinh duc lên thành tế bào âm đạo nhạy cảm cho nàng sung sướng đến tê người. Càng sảng khoái hơn khi kích thích được các điểm g ẩn sâu bên trong âm đạo nàng. Các chế độ và khởi động máy đều được tích hợp trong một nút bấm nên rất dễ dàng sử dụng và điều khiển que rung tình yêu mèo Kitty dài 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích đặc biệt này.


Hoàn toàn không thấm nước nên giúp cho các chị em sử dụng trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen một cách thoải mái. Vô tư sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao, dùng lâu không sợ nước nhờn thấm vào gây hư hao sản phẩm. Sau mỗi khi sử dụng que rung tình yêu mèo Kitty dài 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích đặc biệt này thì bạn nên sextoy tháo pin ra, sau đó vệ sinh bằng nước sạch và các dung dịch vệ sinh cơ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét