Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Đồ chơi dương vật cho hậu môn size châu phi siêu đàn hồi dán tường không rung

Đồ chơi tình dục giá rẻ dương vật cho hậu môn size châu phi siêu đàn hồi dán tường không rung là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục rất được giới đồng tính ưa thích hiện nay hiện nay. Sản phẩm sử dụng để thủ dâm cửa sau chuẩn bị cho ái ân đồng tính. Hay những chị em muốn tìm cảm giác mới lạ với hậu môn và âm đạo cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm độc đáo này.

Đồ chơi dương vật cho hậu môn size châu phi siêu đàn hồi dán tường không rung ra đời đã khiến cho nhiều người thích thú. Kiểu sản phẩm dụng cụ sextoy có đế hít tường tạo các tư thế quan hệ khác nhau. Bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những tư thế, hình dáng mới. Sao cho khi quan hệ tạo được nhiều kích thích hơn, sung sướng hơn là được. Phải đảm bảo là các bạn đã quen với kích thước lớn rồi thì mới nên mua nó nhé. Đường kính 5,7 cm sẽ cần bạn suy nghĩ và cân nhắc kĩ càng nhé.


Đồ chơi dương vật cho hậu môn size châu phi siêu đàn hồi dán tường không rung rất kích thích khi các bạn trông thấy được làm từ các nguyên liệu cao cấp an toàn bằng chất liệu silicon cap cấp cho bề ngoài trơn mịn và sạch sẽ. Phần chân đế để hít tường cũng được làm từ silicon mềm. Chất liệu silicon cao cấp đàn hồi cực tốt nên trong lúc quan hệ có thể uốn cong, bám và hít tường chắc chắn. Dễ dàng để tạo những tư thế mình thích nhé.



Chất liệu sextoy cho nu cực kỳ trơn mịn cho cảm giác tự nhiên thoải mái khi quan hệ bằng đường hậu môn. Bề mặt sản phẩm sẽ rất mịn màng và dễ chịu, bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xướt hay tổn thương vùng hậu khi quan hệ nhé. Đảm bảo về độ an toàn cho da nhạy cảm, không gây ngứa rát hay dị ứng dù có sử dụng nhiều lần. Trên thân dương vật này có các đường gân với các vòng tròn tăng thêm xúc cảm khi sử dụng


Sản phẩm đồ chơi dương vật cho hậu môn size châu phi siêu đàn hồi dán tường không rung hoàn toàn không có mạch điện tử. Hay bất cứ thiết bị gì khác ở bên trong. Do không có mạch điện tử nên quý khác hàng có thể thoải mái sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, dùng trong phòng tắm hay phòng xông hơi đều được. Yên tâm sử dụng không lo ngại về chất lượng vệ sinh và an toàn.



Với đế dụng cụ kích dục dán tường siêu chắc chắn. Bám tốt trên các bề mặt trơn bóng như tường, tủ, bàn ghế. Bạn tự do sử dụng nó ở bất cứ đâu. Không bó hẹp không gian và thời gian sử dụng. Do kích thước nhỏ gọn và không có các chi tiết nhạy cảm nên bạn có thể cất đặt nó như một món đồ trang trí. Hay dễ dàng bỏ túi mang đi theo mỗi khi xa nhà, đi du lịch hay công tác. Sau mỗi lần sử dụng bạn nên rửa sạch bằng nước sạch cùng dung dịch vệ sinh cơ thể. Không dùng các hóa chất có hoạt tính mạnh. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét