Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Vòng rung tình yêu đặc biệt cho dương vật có nhánh phụ kích thích âm hộ

Vòng rung tình yêu shop sextoy đặc biệt cho dương vật có nhánh phụ kích thích âm hộ cho nàng là một sản phẩm đồ chơi người lớn đặc biệt để kích thích điểm G tại chỗ. Sản phẩm đeo vào dương vật đã cương cứng của nam khi quan hệ với bạn tình. Thông qua chế độ rung, nó có thể kích thích điểm G của phụ nữ dễ dàng. Hơn nữa, theo sự rung động và ma sát có thể làm cho phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái và phái mạnh cũng nhanh chóng được thỏa mãn.

Dụng cụ vòng rung tình yêu đặc biệt cho dương vật có nhánh phụ kích thích âm hộ cho nàng được làm từ chất liệu silicon. Đây là chất liệu an toàn cho da người dùng, cho các vùng da nhạy cảm đặc biệt. Toàn thân sản phẩm màu đen tạo nên sự sang trọng và sạch sẽ. Với các đường cong, các đường gân nổi silicon trên hai nhánh phụ phần đầu nhỏ gây kích thích tò mò và ham muốn cho cả hai khi sử dụng sản phẩm.



Còn khi quan hệ thì hai đầu phụ sẽ liên tục kích thích lên bề ngoài của âm đạo cho các chị em cùng lúc được sướng cả trong và ngoài. Mọi tế bào nhạy cảm điểm g ở tận sâu bên trong được cu cậu kích thích, còn điểm g bên ngoài như mép hay hột le thì được vòng rung kích thích liên tục. Hãy để vòng rung đặc biệt để đeo vào cậu nhỏ kích thích cho cả hai cùng sướng tăng thêm tình thú của cả hai. Cho những cuộc vui ân ái không chỉ thảo mãn mà còn ấn tượng hơn nữa nhé.


Do có shop ban dung cu tinh yeu sự đàn hồi cao nên bạn có thể đặt cầm nó để dạo đầu và kích thích âm hộ cho nàng cho cả hai cùng sướng trên ngón tay của bạn để sử dụng như một trứng rung tình yêu và bắt đầu di chuyển trên cơ thể bạn tình, kích thích các điểm g nhạy cảm như ngực, hộ le và làm cho bạn tình ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Cho cô ấy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời chưa từng có. Bạn có thể phát huy những ngón tay khéo léo hơn nhiều đồ chơi trứng rung hay vòng rung bình thường .


Trong khi làm tình bạn có thể dùng vòng rung tình yêu đặc biệt cho dương vật có nhánh phụ kích thích âm hộ cho nàng cho cả hai cùng sướng đút vào cậu nhỏ của mình. Sau khi khởi động thì bạn ấn chọn khởi động bằng nút bấm ở trên thân. Với các chế độ rung khác nhau nên mỗi chế độ lại cho các bạn những khoái cảm khác nhau. Từ nhẹ tới mạnh, từ chế độ rung đều đến rung theo nhịp điệu. Vòng rung đặc biệt để đeo vào cậu nhỏ kích thích cho cả hai cùng sướng sẽ cho cả hai cùng được kích thích, rung liên tục cho cậu nhỏ sướng mà lâu ra do vòng đàn hồi lại ôm chặt, giúp chàng điều khiển cuộc chơi tốt hơn.


Sau mỗi lần sử dụng do choi tinh duc thì các bạn có thể dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để làm sạch cho nó. Sau đó để ráo nước, lau khô thì bảo quản nơi khô thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Không nên dùng chất có hoạt tính tẩy rửa mạnh để rửa làm hư hao sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét