Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Đồ chơi cho hậu môn dạng chuỗi 3 quả bóng nối tiếp cầm tay siêu kích thích

Đồ chơi cho hậu môn dạng chuỗi 3 quả bóng nối tiếp cầm tay siêu kích thích được thiết kế với kiểu dáng dạng trứng rung nối tiếp nhau có tay cầm hơi uốn cong. Những đường cong của sản phẩm cũng như các viên bi silicon giúp kích thích cửa sau cho cảm giác mới lạ và đầy khoái cảm. Với shop sextoy tphcm chất liệu làm bằng silicon cao cấp nên cho bạn yên tâm sử dụng.

Chất liệu an toàn cao cấp nên bạn dùng với vùng da nhạy cảm cũng không lo ngứa ngáy hay khó chịu. Trơn bóng khiến cho bạn dễ dàng đút nó vào hậu môn. Có thể sử dụng thêm một chút gel bôi trơn ban đầu. Khi đút vào từng viên bi sẽ cho nàng và chàng cảm nhận ngay những rung cảm đầu tiên. Khi sản phẩm đã bắt đầu đi sau và kích thích lên thành hậu môn. Liên tục ma xát và kích thích lên thành hậu môn nhờ các đường cong của bóng. Và làm cho người dùng nhanh đạt khoái cảm do dự thay đổi kích thước bi liên lục.



Đồ chơi cho hậu môn dạng chuỗi 3 quả bóng nối tiếp cầm tay siêu kích thích cho người dùng trải nghiệm cảm giác kích thích từ phía sau cửa hậu. Với cấu tạp hết sức đặc biệt ấn tượng 3 bóng ABS có đường kính bằng nhau. Cho nam giới và nữ giới đều có thể sử dụng để dạo đầu, hay làm mới thêm các cuộc ân ái. Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng sản phẩm rất thoải mái để sử dụng.


Sản phẩm ban dung cu tinh duc đồ chơi cho hậu môn dạng chuỗi 3 quả bóng nối tiếp cầm tay siêu kích thích được cả nam và nữ ưa thích sử dụng. Giúp kích thích dễ dàng hơn cho hậu môn và đặc biệt các chàng sẽ không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng. Với đồ chơi tình dục cho hậu môn dạng chuỗi bóng cầm tay siêu kích thích thì màn dạo đầu của những đôi đồng tính nam sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo. Việc trang bị những sản phẩm như vậy sẽ giúp cho mỗi cuộc ân ái của hai người thêm ý nghĩa và nhiều xúc cảm hơn.


Ngoài ra đồ chơi tình dục cho hậu môn dạng chuỗi bóng cầm tay cũng được sử dụng khá phổ biến cho nữ giới, có thể sử dụng đồ chơi tình dục chính hãng này để rung kích thích âm hộ nhờ vào thiết kế đường cong đặc biệt, và cũng được sử dụng để kích thích hậu môn cho nữ nếu các nàng thích cảm giác lạ.
Đồ chơi bup be tinh duc cho hậu môn dạng chuỗi 3 quả bóng nối tiếp cầm tay siêu kích thích này như một sản phẩm đồ chơi tích hợp nhiều quả bóng đặc biệt lại với nhau. Làm từ nguyên liệu an toàn và chất ABS nhựa cao cấp an toàn có dây móc giữ lại ở ngoài nên khi sử dụng bạn vô tư nhún nhảy, thụt ra vào uốn cong tùy thích khi quan hệ, để thảo mãn nhu cầu tình dục của mình trong thời gian ngắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét