Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Cu giả size châu Âu có nhánh phụ cầm tay thân cong rung 30 chế độ mạnh mẽ

Cu giả size châu Âu có nhánh phụ cầm tay thân cong rung 30 chế độ mạnh mẽ cho chị em dùng để thủ dâm. Kích thước lớn châu âu cùng với 30 chế độ rung mạnh mẽ khiến nàng vô cùng sung sướng khi quan hệ. Các chi tiết shop sextoy trơn mịn và mềm mại cùng các chế độ liên tục hoạt động, liên tục cọ xát kích thích khiến cho nàng có thể lên đỉnh liên tục cùng các tư thế khác nhau.

Cu giả size châu Âu có nhánh phụ cầm tay thân cong rung 30 chế độ mạnh mẽ gây ấn tượng mạnh cho các chị em bởi vì đây là một trong những dòng dương vật size khủng đúng chuẩn châu Âu, thiết kế mẫu mã bắt mắt và độc đáo với nhánh phụ nhỏ nhằm đồng thời kích thích trong ngoài cùng lúc khiến các chị em mới nhìn thấy sản phẩm đã bị kích thích tột độ, muốn thử ngay lập tức.



Sản phẩm cu giả size châu Âu có nhánh phụ cầm tay thân cong rung 30 chế độ mạnh mẽ với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho quá trình sử dụng luôn thoải mái, không bị đau hay gò bó như những sản phẩm giá rẻ. Phần thân dương vật cho nữ trơn mịn và cong nhẹ nhàng sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Khi sờ vào, cầm nắm hay quan hệ đều cho nàng cảm giác rất thích thú.


Ngoài ra dung cu tinh yeu có chức năng rung 30 mức độ từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp cho chị em có được những cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dòng đồ chơi người lớn cho nữ này. Liên tục kích thích cho các nàng lên đỉnh một cách nhanh nhất. Thì nó còn có chế độ chống thấm nước nên các chị em cứ yên tâm thủ dâm trong môi trường ẩm ướt, thoải mái phun trào dịch mật.


Điều khiển các chế độ hoạt động của dương vật ở các nút bấm cuối thân dương vật. Bạn chỉ cần bấm các nút khởi động và thay đổi được các chế độ, từ nhẹ tới mạnh đầy lôi cuốn. Thỏa mãn nhu cầu ân ái với con cu vừa to vừa mềm mại giống thạt như đang làm tình với người nước ngoài lại kích thích trong ngoài cùng lúc rất sung sướng.


Cu giả quan chip rung size châu Âu có nhánh phụ cầm tay thân cong rung 30 chế độ mạnh mẽ này rất được được lòng các chị em. Dòng dương vật giả size lớn với chức năng rung 30 tần suất khác nhau thông minh này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu cho chị em mọi lúc mọi nơi, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét