Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cu giả dán tường siêu thực to và dài hấp dẫn dán tường nguyên khối cao cấp

Cu giả dán tường siêu thực to và dài hấp dẫn dán tường nguyên khối cao cấp không rung cho nữ thủ dâm có đế dán tường nên tạo được nhiều tư thế khi quan hệ. Dương vật giả cao cấp đàn hồi tốt, chất liệu an toàn, không pin, không mạch điện mà mang lại cảm giác tự nhiên nhất. Thiết kế duong vat gia gan tuong với size lớn nên thích hợp với chị em nhiều độ tuổi sử dụng để thủ dâm và lên đỉnh nhanh nhất. Độ chân thật siêu thực từng chi tiết nhỏ nhất gây kích thích ham muốn khi mới trông thấy lần đầu tiên.

Cu giả dán tường siêu thực to và dài hấp dẫn dán tường nguyên khối cao cấp không rung cho nữ thủ dâm có độ mềm mại tự nhiên và sự mát lạnh, trơn mịn. Các chi tiết đầu cu hay đường gân làm giống thật cũng rất êm ái. Sử dụng silicon nhập khẩu từ USA đảm bảo độ mềm mại, mịn và đàn hồi cực kì tốt. Khi quan hệ sữ tạo nên sự thoải mái nhẹ nhàng. Nhờ đó mà sản phẩm dương vật giả giống thật này phù hợp cho nhiều chị em có kích thước cô bé khác nhau.



Sản phẩm đa phần được các chị em FA ưa chuộng, thường phục vụ cho những chị em trong khoảng tuổi từ 25-45. Ngoài ra rất nhiều chị trong giai đoạn hồi xuân cũng thích sử dụng cu giả dán tường khi quan hệ để tìm kiếm cảm giác quen thuộc vốn đã bị mất từ lâu do mang thai, sinh con hay độ tuổi hồi xuân lâu chưa quan hệ. Do kích thước duong vat gia giong that to và dài nên khi quan hệ sẽ đâm sâu và kích thích được vào tận tử cung của nàng tạo cảm giác vừa nhột vừa sướng nhé.


Phần đế hít tường của cu giả dán tường siêu thực to và dài hấp dẫn dán tường nguyên khối cao cấp không rung cho nữ thủ dâm được thiết kế khá chắc chắn. Giúp cho dương vật giả siêu mềm dễ dàng hít chặt vào mặt tường, gạch men, mặt kính hoặc cả mặt gỗ bóng. Tạo các tư thế truyền thống hay bạn tự sáng tạo ra. Đây là chức năng khá lí tưởng để chị em tìm kiếm những cảm giác quan hệ khác nhau, ở những nơi và môi trường khác nhau tạo được cảm giác thoải mái và giống thật khi quan hệ ân ái.


Đặc biệt cu giả duong vat gia hang khung dán tường được làm hoàn toàn từ silicon không có bất cứ chi tiết cứng hay mạch điện nào nên việc sử dụng cũng rất thoải mái. Có thể sử dụng trong môi trường nước mà không lo hư hỏng, dễ dàng tìm kiếm cảm giác mới lạ khi quan hệ trong phòng tắm. Hoặc cả trong bể bơi gia đình. Không lo sợ nước nhờn ra nhiều gây hư hỏng sản phẩm. Sau mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần vệ sinh thật sạch với nước và các dung dịch vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét