Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Đồ chơi tình dục cho nam âm đạo và hậu môn có nhiều chế độ rung mạnh mẽ

Đồ chơi tình dục cho nam âm đạo và hậu môn có nhiều chế độ rung mạnh mẽ là một trong các sản phẩm của dòng đồ chơi âm đạo giả giống thật rất được shop sextoy nam giới ưa chuộng nhờ thiết kế mô phỏng một cô nàng đang chổng mông về phía sau lộ rõ âm hộ , hậu môn và mông đầy khiêu gợi, mẫu mã giống thật đồng thời sản phẩm có thể rung tạo kích thích ở nhiều chế độ khác nhau.

Đồ chơi tình dục cho nam phần mông có âm đạo và hậu môn có có nhiều chế độ rung mạnh mẽ gợi cảm sẽ giúp quý ông dễ dàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý hiệu quả trong những đêm cô đơn 1 cách an toàn và sạch sẽ. Với kiểu dáng khiêu gợi như một cô nàng đang chổng mông các quý ông tới đút con cu của mình vào các lỗ thiên đường đầy cám dỗ. Với màu da tự nhiên cho các quý ông cảm giác chân thật, Và bộ rung đi cùng dạng trứng rung hai đầu vô cùng kích thích và thoải mái.




Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam âm đạo và hậu môn có nhiều chế độ rung mạnh mẽ này thích hợp sử dụng dành cho các bạn còn đang FA, hoặc phải thường xuyên đi công tác dài ngày xa vợ. Nó vừa giúp giải tỏa stress hiệu quả, mà ít tốn chi phí, lại an toàn cho bản thân hơn so với những giải pháp thủ dâm truyền thống nhé.


Với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Và màu da pink gợi cảm cùng độ mềm mại và đàn hồi tốt nên đồ chơi tình dục cho nam phần mông có âm đạo và hậu môn có nhiều chế độ rung mạnh mẽ giúp cho các chàng khi sử dụng có cảm giác giống thật, êm ái và thoải mái như ban dung cu tinh duc quan hệ với chính những cô nàng chân thật vậy. Dù bạn tình không ở bên vẫn vô tư thỏa mãn nhu cầu sinh lí của mình bất cứ lúc nào.


Đồ chơi tình dục cho nam phần mông có âm đạo và hậu môn có nhiều chế độ rung mạnh mẽ với chức năng chính là rung mạnh mẽ giúp massage cho cậu nhỏ thoải mái, rung liên hồi mỗi khi quan hệ sẽ giúp cho các chàng nhanh chóng hưng phấn hơn. Bên trong đường âm đạo và hậu môn của đồ chơi này được thiết kế dạng bi nổi, những đường uốn cong sẽ cho chàng cảm giác giống thật khi sử dụng. Chế độ rung được tại thành từ trứng đôi tình yêu đi kèm.



Kích thước sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam phần mông có âm đạo và hậu môn nhiều chế độ rung mạnh mẽ vừa phải, tầm trung gần bằng bup be tinh duc cho nam với mông và âm đạo của những nàng mới lớn sẽ giúp người dùng khi sử dụng chiếc mông đáng yêu đầy gợi cảm này có thể sử dụng được ở nhiều tư thế khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét