Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Máy massage dạo đầu nhỏ gọn với đầu uốn cong kích thích rung 8 chế độ mạnh mẽ

Máy massage dạo đầu nhỏ gọn với đầu uốn cong kích thích rung 8 chế độ mạnh mẽ là một sản phẩm rung làm từ silicone tuyệt vời và khá mềm mại giúp phụ nữ đạt cực khoái cực nhanh và có được niềm vui tình dục mới. Thiết kế may massage diem g nhỏ và tinh tế là dễ dàng cho bạn để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Thêm sức mạnh phép thuật trong chiếc máy rung massage điểm g cho nữ dễ thương.

Sản phẩm thuộc dòng đồ chơi dạo đầu và massage điểm g đặc biệt. Phần trứng rung thiết kế dễ thương, cầm tay nhỏ gọn với đầu máy uốn cong đặc biệt để di chuyển dạo trên khắp cơ thể bạn. Thoải mái vưới những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, cả thân mình liên tục rung động 8 chế độ cho các nàng màn khởi đầu cuộc yêu hoàn hảo. Rung bên trong lẫn bên ngoài cho nàng tự tin với đời sống tình dục đầy đủ.


Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ cho màn dạo đầu của vợ chồng trước mỗi cuộc ân ái, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên các nàng FA cũng có thể sử dụng máy massage dạo đầu nhỏ gọn với đầu uốn cong kích thích rung 8 chế độ mạnh mẽ để tự dạo đầu nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng dương vật giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé. Bấm nút ON/ OFF để khởi động máy rung bắt đầu hoạt động. Khi bấm vào duong vat gia silicon rung ngay và mặc định là chế độ 1. Bạn bấm chọn nút để thay đổi chế độ rung nhé. Rung và di chuyển trên cơ thể, sau đó cho vào bên trong cô bé.



Máy massage dạo đầu nhỏ gọn với đầu uốn cong kích thích rung 8 chế độ mạnh mẽ được làm từ chất liệu silicon cao cấp mịn màng, mềm mại và nhựa ABS an toàn, bền bỉ. Hoạt động mạnh mẽ với 8 chế độ rung kích thích cho màn dạo đầu nhiều hưng phấn, kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt, ham muốn chuyện ấy nhiều hơn.


Với màu sắc nổi bật cùng bề ngoài êm mịn tạo nên sự nhẹ nhàng, trơn mịn dễ chịu khi tiếp xúc với da. silicon cao cấp nhập khẩu USA, cực kì mềm mại, mịn màng và vô cùng thoải mái khi sử dụng, nàng sẽ không lo lắng bị đau, hay khó chịu khi sử dụng trứng rung để kích thích cho âm hộ. Sử dụng pin xạc với dung lượng pin lớn với thời gian xạc đầy là 2 tiếng thì các bạn có thể sử dụng liên tục 4 tiếng thoải mái để kích thích dạo đầu thỏa mãn nhu cầu sinh lí của bản thân.



Được thiết kế duong vat gia da nang khả năng rung đến 8 tần suất khác nhau, nên khi sử dụng thì các nàng sẽ không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng, với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm, hưng phấn cho cuộc yêu thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Kích thước nhỏ gọn cũng là một ưu điểm khi sử dụng và khi cất đặt, mang theo sẽ rất gọn gàng, tiện lợi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét