Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Dương vật giả cao cấp rung cực nhanh điều khiển bằng điện thoại di động

Dương vật giả cao cấp rung cực nhanh điều khiển bằng điện thoại di động là sản phẩm đặc biệt trong dòng dương vật cao cấp. Với size trung bình thích hợp cho các chị em Việt Nam. Hoạt động với các chế độ rung cực mạnh cho nàng trải nghiệm cảm giác lên đỉnh, thỏa mãn nhu cầu tình dục theo một cách đặc biệt nhất. Thiết kế sản phẩm duong vat gia gia re nhỏ gọn, thanh lịch và đặc biệt ở chế độ điều khiển bằng âm thanh hay vẽ tay trên điện thoại di động cho người dùng trải nghiệm cảm giác đặc biệt.

Dương vật giả cao cấp rung cực nhanh điều khiển bằng điện thoại di động được làm từ chất liệu silicon cao cấp. Có độ mềm mại và độ đàn hồi cao sẽ tạo cho nàng cảm giác êm ái, dễ dàng cho vào bên trong cô bé. Tạo cảm giác thích thú do phần dương vật được làm từ silicon cao cấp màu hồng phấn, tím hay xanh dương nổi bật, sự êm mịn của chất liệu cho người dùng cảm nhận sự mềm mại và trơn bóng khi đưa từ từ dương vật giả vào bên trong âm hộ. Cho nàng đạt cực đỉnh khi sử dụng kích thích và thủ dâm.



Dương vật giả cao cấp rung cực nhanh điều khiển bằng điện thoại di động sử dụng được với các điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Android hay Iphone. Sử dụng các điện thoại thông minh điều khiển được dù là ở bên cạnh hay cách xa với người dùng. Thích hợp dùng cho các cặp đôi thường xuyên phải xa nhau, đi công tác xa. Bạn trai chỉ cần gọi điện hay điều khiển trên điện thoại.


Còn chiếc duong vat gia co day deo thân cong đặc biệt này sẽ rung động theo cách điều khiển đặc biệt ấy. Có thể vẽ ra các đương con uốn lượng như thay đổi nhịp rung chậm nhanh thay đổi để cô nàng của bạn thật thoải mái. Hoặc các chị em FA cũng có thể sử dụng nó để tự thủ dâm và thỏa mãn nhu cầu sinh lí của bản thân thật an toàn lại vô cùng độc đáo, mới lạ.


Chế độ hoạt động của Dương vật giả cao cấp rung cực nhanh điều khiển bằng điện thoại di động sẽ từ nhẹ tới mạnh, theo các nhịp điệu khác nhau nên dễ dàng tạo cho nàng những khoái cảm cao trào đặc biệt khi thủ dâm với đồ chơi tình dục cho nữ này. Mỗi chế độ và mỗi lần sử dụng đều cho nàng cảm xúc kích thích cực kì mới lạ, khác biệt hẳn. Nên dù có sử dụng nhiều lần thì chị em cũng sẽ không bị nhàm chán.


Hơn thế nữa đường kính đầu dương vật ở mức trung bình nên đây là kích thước dương vật cũng rất phù hợp với phụ nữ Việt Nam, sẽ phù hợp cho hầu hết chị em độc thân trong khoảng tuổi từ 25-45 tuổi sử dụng. Sau khi sử dụng nên vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch. Dùng các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm…Không được dùng duong vat gia nhu that hóa chất mạnh để tẩy rửa tránh làm hư hỏng silicon. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét