Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Đồ chơi dương vật 2 nhánh cùng lúc quan hệ được cho cả hậu môn và âm đạo

Đồ chơi dương vật giả cao cấp 2 nhánh cùng lúc quan hệ được cho cả hậu môn và âm đạo là một trong các sản phẩm bán chạy nhất trong dòng dương vật giả cao cấp. Chất liệu duong vat gia cao cap an toàn và đàn hồi cùng chức năng rung và xoay ngoáy cực mạnh mẽ, kích thích nhiều chế độ cả 2 nhánh dương vật. Đưa nàng lên đỉnh ân ái một cách nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Mang lại cảm giác chân thật cho người sử dụng.

Hãy tưởng tượng bạn đang nằm xông hơi hay thư giãn. Bạn chỉ cần dạo đầu cho cô bé ướt át hơn, hay dùng một chút gel bôi lên sản phẩm. Và bạn đút dương vật nhẹ nhàng và tấn công chầm chậm chui vào bên trong cô bé và hậu môn. Nó nhẹ nhàng massage, xoay ngoáy để xua tan mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc. Rung động cực mạnh để đưa bạn lên đỉnh một cách nhanh chóng.


Toàn thân đồ chơi dương vật 2 nhánh cùng lúc quan hệ được cho cả hậu môn và âm đạo đa năng này được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Với chất liệu silicon mềm mại, độ đàn hồi cao đã trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, Nên nó giúp đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm đường ân đạo và hậu môn của chị em khi sử dụng. Phần thân duong vat gia gia re làm bằng silicon giống thật sẽ tạo cho nàng những khoái cảm thú vị đặc biệt khi chỉ lần đầu bắt gặp sản phẩm và muốn thử ngay.



Với kiểu dáng bup be tinh yeu 2 dương vật giả đa năng ghép nối với nhau. Dương vật có kích thước lớn hơn để đút vào âm đạo và dương vật dài và nhỏ hơn để đút vào hậu môn. Khi hoạt động sẽ rung nhiều tần suất khác nhau hỗ trợ kích thích cho đường hậu môn và âm đạo có thêm nhiều cảm giác mới lạ hưng phấn hơn. Thân dương vật chính có các vòng bi xoay kích thích khi hoạt động sẽ kích thích các điểm G xung quanh thành âm đạo, cho các chị em cực sung sướng.


Sản phẩm đồ chơi dương vật 2 nhánh cùng lúc quan hệ được cho cả hậu môn và âm đạo được thiết kế theo size chuẩn châu á sẽ hỗ trợ rung kích thích khi quan hệ cho đường hậu môn, cùng lúc giúp cho cả âm đạo và hậu môn được trải nghiệm khoái cảm mới mẻ và thú vị, giúp các nàng sẽ khó lòng mà kiềm chế được cơn ham muốn của mình.


Một điểm đặc biệt của sản phẩm may massage diem g đồ chơi dương vật 2 nhánh cùng lúc quan hệ được cho cả hậu môn và âm đạo cùng lúc quan hệ được cho cả hậu môn và âm đạo là được thiết kế chống thấm nước 100%, đây là một chức năng vô cùng đặc biệt giúp cho việc sử dụng và vệ sinh vô cùng đơn giản và hiệu quả, có thể dùng trong môi trường ẩm ướt dễ dàng mà không sợ hư hỏng sản phẩm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét