Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Đồ chơi dương vật chân vịt rung móc cho hậu môn 7 chế độ mạnh mẽ

Đồ chơi dương vật giả có nhiệt cao cấp chân vịt rung móc cho hậu môn 7 chế độ mạnh mẽ là món đồ chơi bán chạy hiện nay. Sử dụng để kích thích hậu môn cho nam và nữ. hay dùng cho nữ khi thủ dâm với âm đạo. thiết kế đặc biệt ấn tượng tạo kích thích cho người dùng. Và các chế độ rung khác nhau thay đổi hoạt động mạnh mẽ cho người dùng trải nghiệm khoái cảm vô cùng thoải mái, lên đỉnh dễ dàng.

Cho nam giới và nữ giới đều có thể sử dụng để dạo đầu, hay làm mới thêm các cuộc ân ái. Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng sản phẩm rất thoải mái để sử dụng. Đồ chơi dương vật chân vịt rung móc cho hậu môn 7 chế độ mạnh mẽ cực kỳ kích thích được thiết kế với kiểu dáng dạng dương vật đặc biệt với đáy tay cầm giống như chân vịt có nhánh móc và dây nối tới bộ điều khiển cầm tay.

Những đường cong của sản phẩm cũng như nhánh phụ cong móc để rung bên ngoài hậu môn giúp kích thích cửa sau cho cảm giác mới lạ và đầy khoái cảm. Với chất liệu làm bằng silicon cao cấp nên cho bạn yên tâm sử dụng. Chất liệu an toàn silicon cao cấp nên bạn dùng với vùng da nhạy cảm cũng không lo ngứa ngáy hay khó chịu. Chất liệu mềm mịn và trơn khiến cho bạn dễ dàng đút nó vào hậu môn hay âm đạo. Có thể sử dụng thêm một chút gel bôi trơn ban đầu.

Sản phẩm shop dung cu tinh yeu búp bê tình dục cho nam dương vật chân vịt rung móc cho hậu môn 7 chế độ mạnh mẽ cực kỳ kích thích được trang bị khả năng rung massage 7 chế độ khác nhau. Với mỗi chế độ rung là các tần suất khác nhau, rung chậm tới nhanh, rung đa dạng mỗi chế độ và mỗi lần sử dụng kích thích cùng lúc cả trong và ngoài hiệu quả. Giúp kích thích dễ dàng hơn cho hậu môn và đặc biệt các chàng sẽ không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng.

Đồ chơi dương vật chân vịt rung móc cho hậu môn 7 chế độ mạnh mẽ cực kỳ kích thích cũng được sử dụng khá phổ biến cho nữ giới, có thể sử dụng đồ chơi tình dục chính hãng này để rung kích thích âm hộ nhờ vào thiết kế đường cong đặc biệt cùng lúc rung móc âm đạo cho các chị em, và cũng được sử dụng để kích thích hậu môn cho nữ nếu các nàng thích cảm giác lạ.
Thêm chú thích

Sau khi sử dụng dương vật giả hít tường đồ chơi duong vat gia gia re chân vịt rung móc cho hậu môn 7 chế độ mạnh mẽ để quan hệ thì các bạn nên tháo pin khỏi tay cầm điều khiển nhé. Tránh gây chảy pin và hư hỏng sản phẩm. Sau đó rửa sạch bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể đều được. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để sản phẩm luôn được bền bỉ và không hư hỏng silicon. Tránh dùng chung với người khác dễ mắc bệnh da liễu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét