Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Trứng rung tình yêu bóng đôi nhiều chế độ rung móc dây điều khiển từ xa

Trứng rung tình yêu bóng đôi nhiều chế độ rung móc dây điều khiển từ xa là sản phẩm duong vat gia day deo dòng trứng rung mini có thể rung ở trong và ngoài âm đạo. Sản phẩm trung rung tinh yeu đồ chơi dạo đầu trứng rung này là sản phẩm bán rất chạy. Bởi công dụng đa năng, rung cực kì mạnh mẽ và cấu tạo hết sức nhỏ gọn, đáng yêu này. Cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ và tuyệt vời mà trước đây bạn chưa từng được nếm trải.

Trứng rung tình yêu bóng đôi nhiều chế độ rung móc dây điều khiển từ xa gây ấn tượng và làm hài lòng quý khách hàng nhờ kích thước nhỏ gọn đơn giản. Bộ đồ chơi dạo đầu trứng rung này gồm một trứng rung làm từ chất liệu nhựa ABS màu bạc cùng silicon màu đỏ. Cùng với 1 tay cầm điều khiển nhỏ gọn cũng mang sắc đỏ và bạc kích thích và sang trọng.

Trứng rung tình yêu bóng đôi nhiều chế độ rung móc dây điều khiển từ xa giúp bạn cảm nhận được các khoái cảm tuyệt vời do các rung động từ trứng rung tình yêu bóng đôi này mang lại thì chỉ cần bấm nút khởi động ở tay cầm điều khiển này. Và bấm 2 nút lên xuống để tăng giảm tần suất rung. Sau đó chỉ việc di chuyển và để cho đồ chơi dạo đầu trứng rung mini kích thích tình dục đi lang thang khắp cơ thể của bạn. Bạn sẽ khám phá ra các khu vực nhạy cảm hoàn toàn mới của niềm vui. Cho mình tự cảm nhận được rung động tuyệt vời đầy kích thích ham muốn chuyện ấy.

Toàn thân trứng rung tình yêu bóng đôi nhiều chế độ rung móc dây điều khiển từ xa được làm từ chất liệu an toàn dương vật giả gắn tường siêu mịn. Sẽ tạo cảm giác êm dịu cho những khu vực nhạy cảm trên cơ thể nàng. Cho cả trong và ngoài âm đạo. Đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây dị ứng, ngứa hay tác dụng phụ làm ảnh hưởng sức khỏe. Vệ sinh trung rung tinh yeu khong day đơn giản, dễ dàng.

Trứng rung tình yêu bóng đôi nhiều chế độ rung móc dây điều khiển từ xa tạo khoái cảm và cảm giác kích thích khi rê đồ chơi lên đùi, mép bên trong hoặc xung quanh núm vú, hậu môn. Hoặc đằng sau hậu môn nhạy cảm của bạn cho cảm giác thực sự tuyệt vời. giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm nhiều cảm xúc mới lạ. Cho nàng nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng lúc với bạn tình.

Trứng rung tình yêu bóng đôi nhiều chế độ rung móc dây điều khiển từ xa được trang bị và chế tạo nhiều chế độ rung khác nhau. Mỗi chế độ rung bup be tinh duc cho nam mạnh mẽ và đa dạng khác tần suất sẽ giúp ban dung cu tinh duc nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Không lo ngại bị nhàm chán khi sử dụng món đồ chơi tình dục này nhiều lần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét