Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Đồ chơi tình dục dạng cánh quạt rung xoay 3 chế độ theo 5 tần suất

Sextoy cho gay dạng cánh quạt rung xoay 3 chế độ theo 5 tần suất siêu kích thích là món dạo đầu cho cuộc yêu và thủ dâm rất được chị em quan tâm. Với thiết kế sextoy tphcm độc đáo và chế độ xoay rung 5 tần suất khác nhau theo 3 chế độ nhanh chậm cho chị em sung sướng. Kích thích rung liếm tạo ham muốn đưa nàng lên đỉnh của khoái lạc dù không có bạn tình bên cạnh một cách đặc biệt nhất.


Điểm đặc biệt ấn tượng ở sản phẩm đồ chơi tình dục dạng cánh quạt rung xoay 3 chế độ theo 5 tần suất là ở cấu tạo rất đặc biệt. Không giống như các sản phẩm khác, mà nó gồm 6 lưỡi dạng cánh quạt làm từ silicon cao cấp được gắn vào trục xoay.  Tay cầm thiết kế với cấu trúc mềm mại, dễ cầm nắm làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn, bền chắc. Trên đó gồm 2 nút khởi động và điều chỉnh chế độ rung, rất dễ dàng cho các chị em khi sử dụng.



Các cánh quạt đồ chơi tình dục dạng cánh quạt rung xoay được làm bằng silicon cao cấp. Khi hoạt động thì phần lưỡi sẽ quay rung và bật lên xuống tạo thành những đợt liếm mút âm đạo không ngừng nghỉ. Chất liệu silicon cao cấp sẽ có sự mềm mại, dễ chịu và có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ này. Đồ chơi kích thích này rất bền bỉ khi dùng lâu dài, không bị chảy nhão như những loại silicon thông thường. Chất liệu rất an toàn nên bạn có thể vô  tư sử dụng cho cô bé nhạy cảm của mình.



Tuy dương vật giả dán tường không có các chi tiết ngạy cảm nhưng ban dung cu tinh duc với cấu tạo hết sức đặc biệt lại được trang bị pin sạc cho chế độ rung liếm âm đạo với 3 chế độ theo 5 tần suất khác nhau. Khi hoạt động phần lưỡi liếm sẽ quay rung với tần suất mạnh. Tạo nên những đợt sóng bật của chiếc lưỡi sẽ tạo khoái cảm cực nhanh trên các điểm g. Cho nàng một màn dạo đầu nhiều khoái cảm, hưng phấn mới lạ, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục vợ chồng, giúp các nàng FA dễ dàng thăng hoa khi sử dụng đồ chơi tình dục.


Đồ chơi tình dục dạng cánh quạt rung xoay 3 chế độ theo 5 tần suất ra đời để hỗ trợ cho quý ông cho nàng màn dạo đầu hoan ái. Và nếu không có bạn tình bên cạnh. Thì chị em có thể điều khiển nó để tự hoạt động, đưa nàng lên đỉnh một cách tự nhiên và ấn tượng nhất.


Đồ chơi tình dục búp bê tình dục dạng cánh quạt rung xoay này cho chị em cảm giác mình như đang được kích thích, rung liếm mút bởi một người đàn ông đang vậy. Sản phẩm sử dụng pin sạc 500mah cho chế độ hoạt động mạnh mẽ, đặc biệt là sẽ rung liếm âm hộ và ngực cho nàng không biết mệt mỏi, có thể làm việc bất cứ lúc nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét