Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Chày rung 30 chế độ dạo đầu và massage cơ thể cắm điện trực tiếp

Chày rung 30 chế độ dạo đầu và massage cơ thể cắm điện trực tiếp là sản phẩm shop dụng cụ tình dục rất tiện dụng và đa năng, phù hợp cho các cặp đôi  làm mới cuộc yêu, gia tăng thêm tình cảm hay để massage thư giãn cơ thể. Dành cho các chị em FA thủ dâm cực sướng hay cho các cặp đôi tăng tình thú được tích hợp các chế độ mạnh mẽ làm bằng nhựa ABS an toàn thích hợp tăng hưng phấn cho màn dạo đầu.

Chày rung 30 chế độ dạo đầu và massage cơ thể cắm điện trực tiếp được làm bằng chất liệu nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn và an toàn. Cùng với bề ngoài có sự mềm mại và dịu nhẹ trơn mịn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với kiểu dáng độc đáo hiện đại khỏe khoắn, tay cầm thanh mảnh, size mini thích hợp sử dụng rung trên cơ thể và cho âm đạo kích thích cho nàng tăng hưng phấn. Sử dụng nguồn điện trực tiếp cho chế độ rung cực mạnh với 30 kiểu tần suất rung khác nhau.
Đây được xem như là 1 trong những chiếc máy massage điểm g đa năng và rất hiệu quả, dùng được cho cả nam và nữ. Tạo những phút giây thư giãn thích thú với 30 kiểu rung massage kích thích khác nhau nhé. Cho bạn và người thương yêu cuộc sống tình dục đầy đủ và sức khỏe dồi dào.


Chày rung sextoy cao cap 30 chế độ dạo đầu và massage cơ thể cắm điện trực tiếp được khách hàng rất hài lòng dù được ra đời và có mặt rất lâu trên thị trường hay xuất hiện trong các bộ phim người lớn cảu Nhật. Nhưng làm bằng dòng chất liệu độc đáo, rất khác lạ so với những loại ban dung cu tinh duc truyền thống trước đây, đó là nhựa ABS, một loại chất liệu rất an toàn cho da nhạy cảm, cho các vùng kín. Cho các bạn yên tâm sử dụng liên tục, thường xuyên mà không lo bị ngứa hay khó chịu.


Chày rung dương vật giả dây đeo 30 chế độ dạo đầu và massage cơ thể cắm điện trực tiếp được thiết kế theo size mini với đường kính nhỏ sẽ thích hợp sử dụng như một công cụ cho màn dạo đầu, rung kích thích các khu vực nhạy cảm trên cơ thể, rung bên trong âm đạo cho nàng nhanh chóng hưng phấn và ham muốn tình dục cao độ.

Hay rung để duong vat gia co day deo thư giãn cơ thể sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Tích hợp các chế độ mạnh mẽ và đa dạng giúp người dùng không bị nhàm chán khi quan hệ nhiều lần, liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Toàn thân sản phẩm máy massage điểm g bán chạy này được thiết kế chống thấm nước nên rất tiện lợi cho các bạn khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần quan hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét