Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Dương vật cao cấp siêu đàn hồi có nhánh phụ cầm tay pin tiểu rung mạnh mẽ

Dương vật cao cấp siêu đàn hồi có nhánh phụ cầm tay pin tiểu rung mạnh mẽ này khá độc đáo cho chị em cực thích khi thủ dâm thỏa mãn nhu cầu sinh lí kích thích các điểm g trong và ngoài cùng lúc. Thích hợp cho các chị em nhiều lứa tuổi dạo đầu hay thủ dâm một cách an toàn. Mang đến cho nàng khoái cảm và cảm giác sung sướng chân thật nhất, dễ dàng đạt đỉnh khi thủ dâm duong vat gia giong that một mình, không cần bạn tình ở bên cạnh.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn bắt gặp dương vật cao cấp siêu đàn hồi có nhánh phụ cầm tay pin tiểu rung mạnh mẽ này là bề ngoài nhỏ gọn và thanh lịch. Cấu tạo đặc biệt với đầu cu tròn hơi nhọn trơn mịn đặc biệt và nhánh phụ nhọn tinh nghịch đi kèm. Các chế độ hoạt động rung mạnh mẽ với mỗi chế độ sẽ cho một cảm xúc đặc biệt khác nhau. Giúp các chị em không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng.



Toàn thân dương vật cao cấp siêu đàn hồi có nhánh phụ cầm tay pin tiểu rung mạnh mẽ cho chị em cực thích được làm từ silicon cao cấp mềm mại. Đây là chất liệu silicon mịn và có độ đàn hồi cao giúp tạo cho người dùng khoái cảm tự nhiên giống thật. Với silicon màu nổi bật sẽ kích thích cho chị em thêm hưng phấn khi nhìn vào sản phẩm nhé. Size châu á phù hợp với chị em ở nhiều lứa tuổi sử dụng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lí của bản thân.


Điểm đặc biệt của sản phẩm duong vat gia hang khung siêu đàn hồi có nhánh phụ cầm tay pin tiểu rung mạnh mẽ chính là chức năng rung trong ngoài cùng lúc cho chị em nhanh chóng đạt cực sướng. Gồm rung nhánh phụ nhỏ nhọn để kích thích điểm g ở bên ngoài tập trung tai các phần như hột le và mép âm đạo, rung dương vật kích thích bên trong âm đạo bên trong chạm tới các điểm g ở sâu nhất. Đầu dương vật cong và sẽ rung với các tốc độ khác nhau từ chậm đến nhanh đảm bảo sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh dễ dàng nhất. Khi mà mọi tế bào nhạy cảm đều được kích thích mãnh liệt.


Một ưu điểm của dương vật cao cấp siêu đàn hồi có nhánh phụ cầm tay pin tiểu rung mạnh mẽ nữa chính là khả năng chống thấm nước 100% nên sẽ rất tiện lợi cho chị em sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sau khi quan hệ. Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi cất giữ trong túi hoặc mang theo dương vật giả bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà nhé.


Sản phẩm duong vat gia dan tuong siêu đàn hồi có nhánh phụ cầm tay pin tiểu rung mạnh mẽ cho chị em cực thích này được tích hợp các chức năng bao gồm rung dương vật và nhánh phụ bên ngoài. Chức năng được vận hành bằng pin sạc lại qua dây cáp USB vào trong thân dương vật nên mọi chế độ đều hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho chị em bao lâu tùy thích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét