Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Bóng đôi tình yêu Ben Wa có gai đặc biệt móc dây cho hậu môn và âm đạo

Bóng đôi tình yêu Ben Wa có gai đặc biệt móc dây cho hậu môn và âm đạo là sản phẩm dòng đồ chơi dạo đầu thông minh có thể dùng ở trong và ngoài âm đạo hay hậu môn. Sản phẩm đồ chơi dạo đầu trứng rung này là sản phẩm duong vat gia dan tuong bán rất chạy. Bởi công dụng đa năng, rung cực kì mạnh mẽ và cấu tạo hết sức nhỏ gọn, đáng yêu này. Cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ và tuyệt vời mà trước đây bạn chưa từng được nếm trải. Việc sử dụng thường xuyên còn giúp bạn cải thiện tình trạng cô bé tốt hơn.

Toàn thân bóng đôi tình yêu Ben Wa có gai đặc biệt móc dây cho hậu môn và âm đạo được làm từ chất liệu silicon an toàn siêu mịn. Từ tâm quả bóng đến vô số gai mềm chi chít ở bên ngoài sẽ tạo cảm giác êm dịu cho những khu vực nhạy cảm trên cơ thể nàng. Cho cả trong và ngoài âm đạo hay hậu môn. Đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây dị ứng, ngứa hay tác dụng phụ làm ảnh hưởng sức khỏe. Vệ sinh đơn giản, dễ dàng.



Bóng đôi tình yêu Ben Wa có gai đặc biệt móc dây cho hậu môn và âm đạo gây ấn tượng và làm hài lòng quý khách hàng nhờ kích thước nhỏ gọn đơn giản. Bộ đồ chơi dạo đầu trứng rung này gồm hai quả bóng đôi làm từ chất liệu silicon mềm mại. Được nối với nhau bằng 1 dây cầm điều khiển khá mảnh mai. Bóng đôi tình yêu có gai đặc biệt móc dây cho hậu môn và âm đạo giúp bạn cảm nhận được các khoái cảm tuyệt vời do các rung động từ tiếp xúc giữa các gai mang lại.


Bóng đôi tình yêu duong vat gia silicon này có nhiều hai, tuy mềm nhưng để phát huy hết tối đa hiệu quả của nó bnaj có thể thực hiện theo các bước sau:
1.      Sử dụng chất bôi trơn cho quả bóng để giúp chúng lướt trơn mịn hơn.
2.      Đặt nếu bạn không làm điều này trước, thì hãy kích thích cho cô bé chảy nước để để đưa bóng vào bên trong. Sau đó chèn bóng đôi này vào âm đạo trong khi ở một vị trí thư giãn.

3.      Giữ các quả bóng bên trong âm đạo hay hậu môn bằng cách căng cơ chân của bạn lại với nhau và thực hiện các động tác của bài tập se khít âm đạo hay tạo ra khoái cảm nhiều nhất.
4.      Một khi nó đã ở trong bạn có thể ngồi hoặc di chuyển xung quanh tùy thuộc vào khả năng của bạn, mà không cần phải nằm xuống và giữ chúng trong khi di chuyển quanh nhà. Bằng cách kẹp giữ hoặc mặc quần lót rồi làm các việc như bình thường. như vậy nó cho phép bạn thủ dâm nơi công cộng mà không ai phát hiện ra.


Bạn có thể di chuyển duong vat gia da nang để tạo khoái cảm và cảm giác kích thích khi rê đồ chơi lên đùi, mép bên trong hoặc xung quanh núm vú, hậu môn. Hoặc đằng sau hậu môn nhạy cảm của bạn cho cảm giác thực sự tuyệt vời. giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm nhiều cảm xúc mới lạ. Cho nàng nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng lúc với bạn tình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét