Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Dương vật tình yêu hai đầu cá heo đặc biệt trong suốt cho cặp đôi đồng tính nữ

Dương vật tình yêu hai đầu cá heo đặc biệt trong suốt cho cặp đôi đồng tính nữ được thiết kế chống thấm nước nên rất tiện lợi cho các bạn khi sử dụng dương vật giả manuo cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần quan hệ. Sự mềm mại và trơn mịn của chất liệu sẽ khiến bạn hài lòng, đàn hồi một cách tuyệt đối. Cho các cặp đôi nữ hoặc các bạn gái có thể tự thủ dâm với món đồ chơi hình dáng độc đáo này nhé.

Dương vật tình yêu hai đầu cá heo đặc biệt trong suốt cho cặp đôi đồng tính nữ dạo đầu và quan hệ được làm bằng chất liệu silicon cao cấp và an toàn. Với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng độc đáo hiện đại khỏe khoắn, hai đầu size khủng châu âu, châu á khác nhau thích hợp sử dụng cho âm đạo và hậu môn kích thích cho nàng tăng hưng phấn rất tiện lợi, không có dây nên không sợ bị vướng víu khi sử dụng.


Đây được xem như là 1 trong những sản phẩm đa năng và rất hiệu quả, dùng được cho cả nam và nữ. Tạo những phút giây thư giãn thích thú với hình dáng kích thích hai đầu dương vật to nhỏ khác nhau nhé. Dạo đầu và để tạo ham muốn chuyện ấy nhiều hơn hay tạo thêm thú vui ân ái, kích thích bạn tình nhanh đạt đỉnh hơn khi quan hệ. Hình dáng độc đáo, thiết kế mang lại nhiều khoái cảm nhất cho người sử dụng.



Dương vật trứng rung tình yêu không dây hai đầu cá heo đặc biệt trong suốt cho cặp đôi đồng tính nữ là sản phẩm hỗ trợ tình dục dạo đầu và quan hệ thủ dâm cho cả nam và nữ rất tiện dụng và đa năng, phù hợp cho các cặp đôi  làm mới cuộc yêu, gia tăng thêm tình cảm hay để massage thư giãn cơ thể. Dành cho các chị em FA thủ dâm cực sướng hay cho các cặp đôi tăng tình thú làm bằng silicon cao cấp an toàn thích hợp tăng hưng phấn cho màn dạo đầu.


Dương vật tình yêu hai đầu cá heo đặc biệt trong suốt cho cặp đôi đồng tính nữ được khách hàng rất hài lòng. Cho các bạn yên tâm sử dụng liên tục, thường xuyên mà không lo bị khó chịu. Một đầu tự đút vào cô bé của mình và đầu kia đút vào cô bé của bạn tình, hoặc đút vào hậu môn. Đặc biệt tự thủ dâm đút vào âm đạo và hậu môn của mình cùng lúc đều được.


Do dương vật giả silicon làm hoàn toàn từ silicon không pin không mạch điện nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Có thể sử dụng ở các môi trường ẩm ướt cũng như độ ẩm cao. Hay vệ sinh snar phẩm mỗi lần sử dụng đều rất dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét