Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Đồ chơi cho nữ mới lạ hình cánh tay cho các chị em đam mê mạo hiểm

Đồ chơi cho nữ mới lạ hình cánh tay cho các chị em đam mê mạo hiểm là một trong những sản phẩm độc và lạ gây ấn tượng mạnh cho các chị em khi nhìn thấy. Là món đồ sextoy không tưởng vì nó quá quen thuộc nhưng không ai nghĩ đấy là món đồ chơi tình dục. Mà giống như một món đồ trang trí hơn. Với chất liệu mềm mại, cao cấp và an toàn, là lựa chọn cho các chị em luống tuổi, đam mê của mới lạ.

Đồ chơi cho nữ mới lạ hình cánh tay cho các chị em đam mê mạo hiểm do hãng đồ chơi tình dục Lybaile sản xuất dành riêng cho nữ giới. Được thiết kế sản xuất và đúc theo dạng mô phỏng giống hệt một bàn tay người đnà ông thật sự đang chụm các ngón tay lại với nhau. Nhằm cung cấp thỏa mãn nhu cầu cho chị em thích cảm giác mới lạ, những cảm giác độc đáo trong vấn đề về dục tình.


Không phải ai cũng có thể mua và dùng được món đồ chơi đặc biệt này đâu nhé, tuy hình dáng thông dụng như cánh tay thật chúng ta thường thấy, nhưng lại sử dụng theo cách mới lạ. Đồ chơi cho nữ mới lạ hình cánh tay cho các chị em đam mê mạo hiểm có kích thước to vì đường kính đồ chơi tình dục nữ hình cánh tay lên tới 8,5 cm. Không có các chức năng rung hay ngoáy, ấm nóng như các món đồ khác, mà sử dụng chính những cảm xúc từ bề ngoài và độ mềm mại, đàn hồi.



Sản phẩm do choi tinh duc cho nữ mới lạ hình cánh tay cho các chị em đam mê mạo hiểm được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm và mịn và bề mặt bóng mịn, với hình thù kì lạ độc đáo mô phỏng y chang bàn tay với những ngón đang chụm lại thành nắm đấm và cũng rất khiêu gợi hình thù khá kì dị.


Silicon của đồ chơi cho nữ mới lạ hình cánh tay cho các chị em đam mê mạo hiểm này cũng rất mềm mại, trơn bóng như da người thật. Chất liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ USA này lại sở hữu tính đàn hồi cao, co giãn tốt nên khi sử dụng sản phẩm sẽ mang lại cảm giác như một chiếc dương vật giả đặc biệt vậy, mang lại sự kích thích nhưng hết sức êm dịu cho vùng âm đạo nhạy cảm nhé.



Đồ chơi cho nữ mới lạ hình cánh tay cho các chị em đam mê mạo hiểm này bán không chạy so với các loại cu giả với kích thước quá lớn khác. Nhưng nó lại có sự đặc biệt nhờ hình dáng nên dần được nhiều chị em chấp nhận, nhất là những người đã quen quan hệ với người nước ngoài hay âm hộ giãn rộng rộng rồi.  Phù hợp shop dung cu tinh duc có những chị em FA luống tuổi hay thuộc trong giai đoạn hồi xuân.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét