Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Đồ chơi dạo đầu cho nữ máy hút tạo kích thích 12 chế độ kích thích

Đồ chơi dạo đầu cho nữ máy hút tạo kích thích 12 chế độ kích thích là một món đồ chơi dùng để hỗ trợ trong tình dục. Giúp cho các chị em thêm hứng khởi và tạo ra các shop sextoy khoái cảm kích thích nhu cầu ham muốn của mỗi người. Để hút và kích thích lên đầu ngực và cô bé bằng lực hút chân không ở nhiều chế độ khác nhau. Chất liệu và màu sắc an toàn cho người dùng yên tâm sử dụng. Đảm bảo bạn có nhiều cảm giác và lựa chọn, kích thích phần lớn khoái cảm tình dục và để đạt được cực khoái tuyệt vời

Đồ chơi dạo đầu cho nữ máy hút tạo kích thích 12 chế độ kích thích gồm nguyên khối silicon sử dụng lực hút chân không khi hoạt động. Miệng của sản phẩm này hình tròn là nơi tiếp xúc với các điểm nhạy cảm. Chất liệu silicon lầm nên sản phẩm đồ chơi tình dục hút chân không 12 chế độ này được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên có độ an toàn rất cao. Trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo về độ sạch sẽ, an toàn cho vùng da nhạy cảm, vùng kín.


Các cặp đôi có thể sử dụng đồ chơi tình dục hút chân không 12 chế độ này khi bắt đầu vào cuộc ân ái. Bạn nam dùng nó để kích thích cho các bạn nữ trở nên nhạy cảm và cuốn hút hơn. Cô bé của nàng trở nên ướt át, hấp dẫn và sẵn sàng đón nhận cậu nhỏ. Các bạn gái cũng có thể dùng đồ chơi tình dục hút chân không 12 chế độ để thủ dâm kết hợp với các đồ chơi khác như dương vật giả hay trứng rung.




Dùng các rung động từ việc tiếp xúc lên các điểm nhạy cảm trên cơ thể để cho các chị em trở nên nhạy cảm hơn. Không chỉ quan hệ và các rung động này sẽ giúp nàng nhanh chóng lên đỉnh và thời gian thỏa mãn sẽ nhanh hơn. Công nghệ dương vật giả có dây đeo hút chân không đơn giản được hút và rung để kích thích nốt vú, núm vú và vị giác G, rất giống với cách một người bạn sẽ kích thích bằng miệng


12 chế độ hoạt động của đồ chơi tình dục này được điều khiển bằng nút bấm trên thân đồ chơi. Mỗi chế độ là một cách kích thích bằng lực hút và cách hút khác nhau để tạo ra nhiều khoái cảm cho nàng nhất. Các chị em không lo sợ nhàm chán khi liên tục sản phẩm đồ chơi tình dục hút chân không 12 chế độ lên các điểm ngực và vùng kín này.


Đồ chơi tình dục cho nữ có sự mềm mại, đàn hồi cao. Sự trơn mịn giúp cho sản phẩm khi tiếp xúc thì chị em nhận được sự ve vuốt nhẹ nhàng, thoải mái. Màu xanh dương dịu nhẹ, êm ái và lãng mạn cũng như sự sạch sẽ nên rất cuốn hút khi nhìn thấy dương vật giả giống như thật và sử dụng trong dạo đầu, mở màn cuộc yêu nồng cháy của hai bạn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét