Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Bộ ba dương vật khác nhau đút que rung mạnh mẽ đặc biệt


Bộ ba dương vật khác nhau đút que rung mạnh mẽ đặc biệt là một trong các sản phẩm dành cho màn dạo đầu và thủ dâm hỗ trợ nâng cao đời sống tình dục shop sextoy o tphcm cho nam nữ. Với nhiều chức năng rung đặc biệt từ que rung, với ba dương vật có bề ngoài và kích thước khác nhau. Và rung cực mạnh liên tục kích thích các điểm g nhạy cảm bên trong cho nàng thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình. Nó cũng thích hợp để cho cả nam và nữ thủ dâm, quan hệ qua hậu môn hay âm đạo.

Bộ sản phẩm này với các món được làm với kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho bạn khi muốn cất đặt hay bỏ vào túi, va lý mang đi theo người khi đi du lịch hay đi công tác. Bề ngoài đơn giản và độc đáo như những món đồ trang trí nên các bạn thoải mái mang đi hay cất đặt trong nhà mà không lo sợ bị người khác chú ý



Không có nhiều các chi tiết nhạy cảm như các loại dương vật giả siêu thực hay chức năng như các dương vật giả cao cấp khác nhưng các nàng đều rất yêu thích sử dụng nó. Đầu dương vật cả ba đều có kích thước từ lớn đến trung bình và nhỏ nên có thể sử dụng cho các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Có thể vô tư sử dụng liên tục mà không sợ làm giãn rộng cô bé ra. Và có thể sử dụng cho hậu môn theo cách đơn giản nhất.



Bạn sẽ thích thú ngay với đồ chơi ba dương vật giả giống như thật khác nhau đút que rung mạnh mẽ đặc biệt này khi nhìn thấy nó. Với thiết kế dạng silicon cao cấp với ba hình dáng rấ đặc biệt nhưng đàn hồi, mềm mại nên tạo ra sự êm ái, dễ chịu. Ba dương vật này bao gồm:
-          Dương vật siêu thực size nhỏ với đường kính 40 mm. Có bề ngoài giống như một chiếc dương vật thật sự.
-          Dương vật hình búp hoa với đầu nhọn kích thích một cách đặc biệt. Đường kính 3,3 cm dùng được nhiều cho độ tuổi chị em, dùng được cho cả hậu môn và âm đạo.
-          Chiếc dương vật đặc biệt cuối cùng được làm bằng silicon theo hình chóp nhọn dài như chuỗi rung để kích thích thăm dò với đường kinh đầu que nhỏ 18 mm.
-          Que rung dài nhọn đầu để đút vào 3 dương vật.



Khi đút vào âm đạo hay hậu môn các bạn sẽ thấy rất dễ dàng có thể dùng thêm một chút gel hỗ trợ tình dục được đi kèm trong bộ sản phẩm. Từng rung động dương vật giả hàng khủng sẽ liên tục đưa tới khoái cảm từ khi đút vào cho tới khi các dương vật giả cao cấp đặc biệt đi sâu vào trong cô bé. Sau khi sử dụng đồ chơi các dương vật này thì bạn nên tháo phần que rung ra và vệ sinh bằng nước sạch và các dung dịch vệ sinh cơ thể.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét