Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Đồ chơi quần lót rung không cạp hình chữ c rung 10 chế độ kích thích cho nữ


Sản phẩm đồ chơi quần lót rung không cạp hình chữ c rung 10 chế độ kích thích cho nữ thiết kế dưới dạng quần lót. Là một trong những loại đồ chơi người lớn đặc biệt dành cho nữ. Với thiết kế khá nhỏ gọn dạng quần lót ôm cô bé không có phần cạp nên phù hợp với mọi kích thước khác nhau mua sextoy hcm của người dùng. Bộ sản phẩm độc đáo này bao gồm khung nhựa mềm dẻo có hình chữ C có thể co bóp lại để vừa vặn với vòng 3 của chị em. Bên ngoài máy rung được bọc một lớp vải cotton rất thông thoáng giúp vệ sinh một cách dễ dàng.

Món đồ chơi quần lót rung không cạp hình chữ c rung 10 chế độ kích thích cho nữ này phù hợp cho tất cả các chị em phụ nữ đã trên 18 tuổi có nhu cầu tình dục khá cao. Quầnlót này có đến 10 chế độ rung khác nhau từ mạnh đến nhẹ giúp các nàng có thể thay đổi tuỳ theo ý thích. Cảm nhận được cảm giác sướng tê đến không thể tả được. Bạn dễ dàng đạt đỉnh và sự sảng khoái, thỏa mãn nhu cầu mà rất an toàn, không cần bạn tình bên cạnh.




Đây là loại quần lót dành riêng cho các chị em phụ nữ mà chỉ cần mặc đồ chơi quần lót rung không cạp hình chữ c rung 10 chế độ kích thích cho nữ vào. Và bật chế độ rung là các chị em sẽ được tận hưởng niềm sung sướng và hạnh phúc bất tận, ở bất cứ nơi đâu mà không cần đến bạn tình bên cạnh. Màu hồng pha ren dễ thương và gợi dục kèm theo sự thiết kế thông minh đã làm cho các nàng cảm thấy phấn kích hơn khi trông thấy sản phẩm độc đáo này.




Đồ chơi quần lót rung không cạp hình chữ c rung 10 chế độ kích thích cho nữ được thiết kế với công nghệ rung kích thích 10 chế độ khác nhau. Quần lót này có thể tháo rời ra một cách dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh và cất trữ miếng vải bán dụng cụ tình dục và thiết bị khi sử dụng. Phần thân máy được làm bằng chất liệu ABS cao cấp, chất liệu vải Polyester, nylon, ren đàn hồi nên không sợ bị rách hoặc biến dạng.



Đồ chơi quần lót rung không cạp hình chữ c rung 10 chế độ kích thích cho nữ được thiết kế điều khiển rất thông minh dễ dàng bấm ngay bên thân. Nên rất tiện dụng cho các nàng hơn khi sử dụng, cho phép các chị em vừa thủ dâm vừa làm việc mà không bị phát hiện hay có thể thủ dâm nơi công cộng. Đây đúng là mẫu quần lót siêu rung đặc biệt mà các chị em đang cần tìm kiếm.


Sử dụng đồ chơi quan lot rung không cạp hình chữ c rung 10 chế độ kích thích cho nữ khá đơn giản. Các bạn chỉ cần mang sản phẩm đúng chiều và đặt vào bộ phận cô bé hết sức nhạy cảm nhất. Sau đó bật chế độ rung phù hợp và thư giãn. Đến khi đạt được được sự thỏa mãn và cảm xúc cao trào rồi tắt sản phẩm và cho ra ngoài. Sau khi khởi động bằng cách bật nút nguồn on/off thì bạn có thể điều chỉnh chế độ rung trên bộ điều khiển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét