Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Dương vật giả cao cấp có phần mông cho nữ đặc biệt


Dương vật giả cao cấp đồ chơi tình dục hcm có phần mông cho nữ đặc biệt hàng khủng này sẽ là món đồ chơi tình dục khiến cho nữ giới rất thích thú bởi nó sẽ đem đến cho các chị em một niềm đam mê mãnh liệt, sự thõa mãn ch như cầu sinh lý của mình. Đây cũng là món sextoy đặc biệt mà hôm nay chúng tôi dành cho các chị em thích cu giả châu ÂU cỡ lớn. Nhìn chung đây sản phẩm cậu nhỏ nhưng có kích thước lớn phù hợp với một số chị em lớn tuổi, đã sinh nở hay đã quen với các anh chàng hàng bự. Thủ dâm hay tự sướng cực khoái, lên đỉnh được nhiều lần hơn.

Nhu cầu sinh lí của phụ nữ thấp hơn đàn ông, nhưng ít không phải là không có. Đáp ứng nhu cầu giải tỏa khi không có người ấy bên cạnh với cảm giác vô cùng chân thật, mới lạ thì dụng cụ tình dục cao cấp này rất phù hợp để đem đến cho các chị em sự thăng hoa bất ngờ tột độ. Nhà sản xuất đã đưa đến cho người dùng một chiếc dương vật giả hàng khủng chất lượng cao, an toàn với cấu tạo chi tiết siêu thực để đáp ứng nhu cầu tình dục cao cho người nào thích cỡ lớn. Sản phẩm này có thể dùng được cho các bạn gay hay less nhé.

Đồ chơi tình dục cho nữ dương vật giả cao cấp với hình dáng của một phần eo lưng người đàn ông chiếc dương vật giả dựng thẳng đứng và một chiếc mông nhìn giống như thật. Đây là một thiết kế sextoy vô cùng độc đáo không giống kiểu như bất cứ sản phẩm sextoy đã xuất hiện trên thị trường hiện nay. Mục đích của món đồ chơi người lớn mang đến cho người tiêu dùng nữ giới đó chính là sự kết hợp một cách hài hòa đem đến những trải nghiệm mới lạ cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Chiếc dương vật đặc biệt này với thiết kế tròn trịa với các đường gân nổi trên bề mặt nên dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo và hậu môn nhằm kích thích các điểm g ẩn xâu bên trong tạo ra cảm giác cực sướng.



Đồ chơi tình dục nữ dương vật giả cao cấp có phần mông đặc biệt này được sản xuất 100% từ chất liệu silicone y tế cao cấp đàn hồi tự nhiên với màu da mềm mịn và nhìn giống như thật. Nhìn vảo đảm bảo chị em nào cũng sẽ cảm thấy kích thích và vô cùng hào hứng khi nhìn phần mông với cậu nhỏ dựng thẳng đứng hùng dũng, luôn luôn sẵn sàng để phục vụ cho các chị em có độ đàn hồi co giãn tốt. Bạn có thể dễ dàng rung lắc, uốn cong với mọi tư thế mà không sợ bị hư hỏng. Chúng tôi cam kết bảo hành.
Nguồn: https://thangnho.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét