Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Trứng rung mini kèm quần chíp ren cho phép nàng thủ dâm mọi nơi


Thực tế chứng minh nữ giới có nhu cầu về chuyện đó cao hơn đàn ông, nhưng họ không bộc lộ ra ngoài như phái mạnh, nhiều người đã chọn cách thủ dâm, nhưng đa số dương vật giả dán tường đều phải thực hiện khi ở nơi riêng tư, không có người khác, cần dụng cụ to như dương vật thật hay một người đàn ông thật sự. Chưa kể những biện pháp này lại không thể đảm bảo an toàn. Trứng rung mini kèm quần chíp ren cho phép nàng thủ dâm mọi nơi ra đời đã giải phóng người phụ nữ, thoải mái thỏa mãn nhu cầu của mình bất cứ lúc nào, dù là đang ở đâu và ở với ai.

Không tiếng động, rung mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng êm ái, khi với hai cách dùng bạn đều yên tâm không lo sợ người khác phát hiện. Có thể mặc quần chíp ren ra đó đút trứng rung vào phần túi trước để nó kích thích bên ngoài êm ái nhất. Hoặc đút sâu trứng rung mini này vào bên trong cô bé và mặc quần áo bình thường, thoải mái ngồi chơi, làm việc, đi dạo khong lo sợ bị rơi bị tuột hay phát ra âm thanh gì khó chịu hay gây cảm giác nghi ngờ cho người khác.


Khắc phục nhược điểm các loại trứng rung mini cho âm đạo và các dạng quần lót rung đang có mặt trên thị trường Việt hiện nay. Các loại duong vat gia silicon thường thì chỉ dùng được 30 phút đến khoảng 1 tiếng với các loại dùng pin để lắp vào. Thời gian này có thể chưa đủ để các nàng lên đỉnh khi chỉ tác động rung bên dưới nhua vậy. Trứng rung mini kèm quần chíp ren cho phép nàng thủ dâm mọi nơi được cải tiến với chế độ sạc pin có thể sử dụng liên tục thời gian dài lên đến 5 tiếng rất thoải mái cho các chị em dâm nữ thích dùng cả ngày.



Kích thước trưng rung tình yêu này nhỏ gọn như ngón tay út nên các bạn nữ dễ cất giấu ngụy trang thỏi son tình yêu, thoải mái sử dụng theo những các khác nhau mà vẫn đi đứng rất thoải mái, không gây cản trở. Các cặp đôi có thể sử dụng snar phẩm này để tăng thêm kích thích và thú vị cho màn dạo đầu, điều khiển cho bạn nữ ham muốn, tăng nhu cầu chuyện ấy khi cùng nhau đi dạo, đi xem phim.


Trước mặt người khác có thể sử dụng thoải mái. Dành dương vật giả có nhiệt để trêu chọc vợ, bạn gái của mình rất thú vị.  Là mặt hàng nhập khẩu nên rất an toàn cho người sử dụng, chống nước hoàn hảo, có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh và vị trí khác nhau, không lo ngại bị nước hay nước nhòn thâm svoaf gây hư hỏng sản phẩm, vệ sinh đơn giản dễ dàng vô cùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét