Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Máy mát xa điểm G 2 nhánh điều khiển bằng âm thanh và điện thoại


Máy mát xa điểm G 2 nhánh điều khiển bằng âm thanh và điện thoại như một chiếc dương vật ban sextoy tai hcm đặc biệt với hai nhánh kích thước khác nhau, có chức năng rung mạnh mẽ có thể dùng cho nam và nữ, các cặp đôi cải thiện chuyện yêu thêm mới lạ, may mắn, với cách điều khiển dễ dàng, linh hoạt, cho người dùng trải nghiệm những cảm xúc thích thú nhất.



Chức năng của máy mát xa điểm G 2 nhánh điều khiển bằng âm thanh và điện thoại rung 7 chế độ khác nhau, kích thước máy với chiều dài 21.6cm và đường kính 3.4 cm như một cu giả châu á nên rất phù hợp với các chị em lứa tuổi khác nhau, kích thích massage điểm G để giải tỏa sinh lý, kích thích cho màn dạo đầu cho các cặp đôi. Chất liệu silicon mềm mại đàn hồi cao cấp và nhựa ABS chắc chắn không độc hại, không thấm nước.


Dụng cụ mát xa điểm G 2 nhánh điều khiển bằng âm thanh và điện thoại được thiết kế sản xuất với công nghệ hiện đại, kiểu dáng tạo hình độc đáo tinh tế với thân hình láng mịn, trơn bóng. Phần đầu sextoy được bo tròn, phần thân eo sẽ được thu hẹp lại, màu sắc sang trọng lại đa chức năng, có thể điều khiển bằng các cách khác nhau bằng âm thanh và điện thoại giúp cho người dùng tự sướng thủ dâm, thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhanh chóng, tận hưởng được cuộc yêu trọn vẹn.


Máy rung điểm G tình yêu đặc biệt được thiết kế một cách đặc biệt khi có thêm 1 nhánh phụ nhỏ có thể kích thích đa điểm, máy rung dễ dàng đi sâu vào phía bên trong âm đạo và tìm kiếm các điểm G kích thích hưng phấn tột đỉnh. Máy ban dung cu tinh yeu mát xa âm đạo chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mại và chất nhựa ABS không có mùi, không gây độc hại và đặc biệt không thấm nước nên các bạn có thể vui vẻ với sản phẩm dưới vòi sen, bồn tắm... Cùng lúc kích thích hai điểm G trong ngoài cùng lúc nên các nàng nhanh chóng đạt được thỏa mãn.

Sextoy cao cấp hai nhánh được thiết kế với dạng tay cầm chắc chắn, tích hợp thêm bộ điều khiển thông minh, cho phép các bạn tùy chỉnh chọn lựa các chế độ rung theo ý muốn, sở thích của mình với hệ thống báo bằng đèn led để hiển thị dung lượng pin cho hai bạn kiểm soát cuộc vui một cách dễ dàng. Máy tích hợp dạng trung rung tinh yeu pin sạc tiện lợi cho việc sử dụng và người dùng có thể sạc pin ở mọi lúc mọi nơi. Khi hoạt động thì sản phẩm độc đáo này không phát ra tiếng ồn mà cực kỳ êm ái nhẹ nhàng. Nhấn giữ nút nguồn khoảng 3 giây để bật/tắt sản phẩm, sau đố nhấn nút Music/Bluetooth để điều chỉnh các chế độ rung bằng âm thanh và Smartphone, và nhấn nút Outsize và Inside để điều chỉnh các chế độ rung theo ý thích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét