Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Dương vật giả giống thật gắn tường 7 chế độ rung xoay 180 độ đặc biệt


Dương vật giả giống thật gắn tường 7 chế độ rung xoay 180 độ đặc biệt hiện tại đang được chúng tôi giảm giá. Với chương trình ưu đãi tốt nhất cho quý khách hàng sextoy tphcm Việt, các chị em thoải mái thỏa mãn nhu cầu sinh lý tự nhiên của mình theo cách an toàn, nhẹ nhàng và cuốn hút nhất. Với chiều dài dương vật: 15 cm có thể đi sâu vào bên trong chạm đáy tử cung. Đường kính dương vật giả 3.5 cm cho các chị em Việt Nam ở mọi lứa tuổi thỏa mãn và sung sướng.

Dương vật giả giống thật gắn tường 7 chế độ rung xoay 180 độ đặc biệt vói tính năng chính là cầm tay, hít tường bám chặt hoạt động ở nhiều chế độ rung xoay đặc biệt. Mỗi chế độ hoạt động là một cách tác động, kích thích lên các điểm g, mang cho các chị em thoải mái khi sử dụng, linh hoạt trong cách cầm hay gắn tường và đổi chế độ rung.


Đồ chơi người lớn cho nữ Dương vật giả giống thật gắn tường 7 chế độ rung xoay 180 độ đặc biệt được dùng 2 viên pin AAA để kích hoạt các chế độ rung massage âm đạo ổn định, tạo ra xung cảm kích thích cho phụ nữ mỗi lần quan hệ, thủ dâm dương vật giả dây đeo cho les , các bộ phận mô tơ rung được đặt ở phần đầu dương vật nhằm tăng cảm giác phấn kích cho phụ nữ khi thủ dâm, kích thích rung động khoái cảm cho phụ nữ nhiều hơn khi dùng chiếc dương vật giả hít tường đặc biệt này

.
Đây là dương vật giả nhìn giống như thật với khả năng gắn tường giá rẻ nhất bán chạy nhất hiện nay. Góc đế xoay giống các loại dương vật giả giống thật cao cấp hít tường khác. Nhưng giá rẻ lại có đầy đủ tính năng hoạt động cao cấp mà các loại cu giả như thật gắn tường giá rẻ không thể có được. Nó được làm từ chất liệu silicon thiết kế siêu mềm mại, làm các chị em dễ dàng đưa vào bên trong bướm hơn, đặc biệt, khi bạn không có gel bôi trơn hay bị cmắc chứng khô âm đạo, thì các bạn gái vẫn sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ cu giả này thoải mái, dễ dàng thăng hoa và đạt đỉnh, thỏa mãn.

Ưu điểm của dương vật giả giống thật gắn tường 7 chế độ rung xoay 180 độ đặc biệt này là có đế hít tường có thể xoay. Điều này là một ưu điểm vượt trội cho các chị em độc thân muốn thủ dâm tự sướng một mình mà không cần bạn tình bên cạnh quan hệ hay cầm giúp dương vật giả. Khi có đế gắn tường chắc chắn này, bạn nữ sẽ có thể thủ dâm dương vật giả giống như thật ở bất kỳ tư thế nào mà bạn thích, bạn thích ngồi hay nằm, chổng mông, tư thế cưỡi ngựa, hay làm tình ở ngay trên bàn làm việc, ngay trong bếp nấu ăn hay cả trên tủ quân áo của bạn để quan hệ đều được.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét