Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Sextoy vòng đeo dương vật có quả tạ nhỏ kiểm soát xuất tinh sớm


Sextoy vòng đeo dương vật có quả tạ nhỏ kiểm soát xuất tinh sớm tăng cường sức mạnh cho các bạn nam tự tin chinh phục bạn tình của mình mỗi lần quan hệ sextoy shop nhờ chức năng kéo dài được thời gian xuất tinh và gây ấn tượng với bề ngoài mới lạ độc đáo của sextoy. Nếu bạn là một người trẻ luôn muốn thay đổi mới lạ, yêu thích đổi mới và tạo gió cho đời sống phòng the thì sản phẩm vòng đeo dương vật kìm hãm xuất tinh gắn quả tạ này sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho các chàng.

Khi mang Sextoy vòng đeo dương vật có quả tạ nhỏ kiểm soát xuất tinh sớm vào dương vật, nam giới sẽ hoàn toàn chinh phục được các bạn nữ dễ dàng bởi vẻ sexy bề ngoài dương vật của mình toát lên sự mạnh mẽ, cá tính giống nhưu cậu nhỏ đang tập gym vật vô cùng độc đáo. Chắc chắn sẽ giúp các cặp đôi đạt được cảm giác lên đỉnh, hưng phấn khi cùng tới cùng ra với người đó khi quan hệ.

Bạn vẫn có thể sử dụng được bao cao su hoặc các loại gel bôi trơn khi sử dụng sản phẩm Sextoy vòng đeo dương vật có quả tạ nhỏ kiểm soát xuất tinh sớm này nhờ độ co giãn đàn hồi cực cao, được làm từ chất liệu hợp kim thép không gỉ và silicone cao cấp. Đeo vòng khi dương vật của chàng đang cương cứng là cách tốt nhất để cố định nhẫn tình yêu quả tạ này. Lúc này hai bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được những cảm giác độc lạ khi sử dụng sextoy này. Mỗi nhịp thúc đẩy là một lần quả tạ rung lắc đập vào hai hòn ngọc và bên ngoài âm đạo hay lỗ đít của đối phương vô cùng thú vị và phấn khích theo từng nhịp độ mạnh nhẹ.


Sextoy vòng đeo dương vật giả tỏa nhiệt có quả tạ nhỏ kiểm soát xuất tinh sớm độc đáo thiết kế 2 vòng kép nối tiếp cùng một quả tạ làm từ chất liệu thép nặng 102g bọc bên ngoài nó là lớp silicone cao cấp mềm mịn đàn hồi cực tốt, giúp tăng cường sức mạnh và độ cương cứng cho cậu nhỏ và giúp các quý ông kéo dài cuộc yêu như mong đợi.

Hai chiếc vòng silicone được các chàng lần lượt đeo thắt vào phần gốc dương vật và phần cuống tinh hoàn dương vật, điều này tăng lượng máu bơm vào thể hang và giữ ổn định, kìm hãm sự sung sướng nên tạo cho cậu nhỏ thêm hùng dũng cương cứng, to dài lực lưỡng. Đồng thời, việc thắt chặt gốc và cuống tinh hoàn sẽ làm cho quá trình xuất tinh được kiểm soát chặt chẽ, nhờ đó giúp các anh ngăn được tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian dương vật giả 2 đầu cuộc yêu, có thể thỏa mãn bạn tình của mình dễ dàng nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét