Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Cu giả tự động thụt ra vào 5 chế độ đưa nàng lên đỉnh


Cu giả tự động thụt ra vào 5 chế độ đưa nàng lên đỉnh được mệnh danh với sextoy hàng đầu cho nữ bởi bề ngoài hấp dẫn tới mê hoặc, ngụy trang bên ngoài sextoy hcm kín đáo, lịch sự, đến khả năng hoạt động ấn tượng dành cho các chị em ở mọi lứa tuổi hiện nay. Dòng đồ chơi cho nữ này đang cực kỳ hót và mới nhất trên thị trường hiện đang 'hớp hồn" của rất nhiều quý cô mong muốn được thực hiện quan hệ và sở hữu anh chàng mạnh mẽ độc lạ này cho riêng mình.


Anh chàng dương vật cầm tay thủ dâm tự động này được dùng trực tiếp bằng nguồn cung cấp điện 220V cực khỏe nên sẽ đảm bảo về mức độ hoạt động rung giật có thể nói không một quý ông nào có thể vượt mặt được và dĩ diên cái tên siêu phẩm ân ái phòng the" này xứng đáng dành cho riêng cho sextoy anh chàng tuyệt vời này của bạn

Phê pha tới miên man và sung sướng với cảm xúc tuyệt vời dâng tới tột đỉnh khi các điểm G được kích thích liên tục, cao độ và sảng khoái. Cu giả tự động thụt ra vào 5 chế độ đưa nàng lên đỉnh ra vào liên tục giống như các động tác của bạn tình, người ấy của bạn trong lúc quan hệ ân ái nhưng chắc chắn là nó sẽ hơn nửa kia dương vật giả giống như thật của bạn bởi vì luôn đảm bảo được tốc độ, khả năng ổn định được trong khoảng thời gian bền bỉ và liên tục như vậy.


Cu giả tự động thụt ra vào 5 chế độ đưa nàng lên đỉnh được sản xuất từ silicon y tế cao cấp có độ mịn màng cực cao, thiết kế dựa trên mô phỏng với đường nét giống với cậu nhỏ thật của cánh đàn ông cho chị em cảm nhận được sự chân thật, sung sướng khoái cảm dâng trào từ khi tiếp xúc đến khi làm tình. Khoái lạc được Cu giả tự động thụt ra vào 5 chế độ đưa nàng lên đỉnh tạo ra sẽ tới chậm rãi miên man và sung sướng tới lúc cảm xúc đang đưa cao tột đỉnh chính là lúc điểm G được kích thích cao độ và sảng khoái. dương vật giả đặc biệt này thụt ra vào liên tục bền bỉ, có thể đưa bạn lên đỉnh nhiều lần liên tiếp một cách thoải mái.

Trước khi sử dụng Cu giả tự động thụt ra vào 5 chế độ đưa nàng lên đỉnh cần vệ sinh sạch sẽ sextoy bằng cồn y tế. Có thể sử dụng thêm các loại gel bôi trơn hoặc bao cao su trong lúc sử dụng để để tránh bị khô rát âm hộ. Sau khi sử dụng dương vật giả hàng khủng làm sạch sạch đồ chơi lần nữa bằng cồn y tế, nước sạch, sử dụng khăn mềm lau khô trước lúc giữ gìn nơi khô thoáng, tránh nơi nhiệt độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét