Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Âm đạo cao cấp ngụy trang kín đáo hít tường chắc chắn


Âm đạo cao cấp ngụy trang kín đáo hít tường chắc chắn là một món đồ chơi người lớn cho nam mang tính cách mạng cho các quý ông đang còn độc thân, các ông chồng thường xuyên phải xa nhà, vợ đang có bầu nên ban sextoy tai hcm bị hạn chế sinh hoạt. Sử dụng Âm đạo cao cấp ngụy trang kín đáo hít tường chắc chắn này bạn sẽ có cảm giác sung sướng như thật. Với cách sử dụng đơn giản, tiện ích có thể thoải mái trải nghiệm nhiều tư thế khác nhau ở các vị trí khác nhau.

Với công nghệ tách chân không, đồ chơi tình dục Âm đạo cao cấp ngụy trang kín đáo hít tường chắc chắn có thể được gắn chắc chắn ở bất kỳ bề mặt phẳng trơn nào. Hơn nữa, các bạn có thể thoải mái thay đổi các góc độ sao cho khi sử dụng các bạn thấy thuận tiện nhất . Bằng cách này các bạn có thể sử dụng âm đạo cao cấp này để mô phỏng các vị trí quan hệ tình dục khác nhau, rảnh tay thoải mái, tiết kiệm sức lực và có cảm giác sung sướng nhiều hơn.

 Với chất liệu cao cấp, cấu trúc bên trong của Âm đạo cao cấp ngụy trang kín đáo hít tường chắc chắn là âm đạo giả được làm từ silicon y tế cao cấp có độ mềm mại và linh hoạt, co giãn tốt được dựa trên một cấu tạo phức tạp từ âm đạo của một phụ nữ thực sự. Dễ dàng điểu chỉnh các góc độ lên tới 120 độ bằng cách vặn nhẹ nhàng chiếc ốc vít bên cạnh cốc hút và lựa chọn vị trí yêu, sau đó các bạn gắn chặt các ốc vít lại là được. Với thiết kế mở, các bạn có thể lau chùi, vệ sinh ruột âm đạo bên trong dễ dàng bằng nước sạch hoặc cồn sau khi sử dụng.


Cho chàng những phút giây ban dung cu tinh yeu thủ dâm riêng tư cực kì kích thích với nhiều chế độ hoạt động rung cực kì mạnh mẽ và thông minh của Âm đạo cao cấp ngụy trang kín đáo hít tường chắc chắn nhờ dùng thêm trứng rung chèn bên trong phần âm đạo. Tự thủ dâm bằng đồ chơi phụ trợ nhưng cho cảm giác chân thật nhất, quan hệ một cách khá an toàn và nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn cho chàng tiện lợi sử dụng và vô tư bỏ trong các loại bóp, túi xách, vali khi đi du lịch hay đi công tác xa nhà, đưa nó đi khắp nơi một cách dễ dàng nhất.

Âm đạo cao cấp ngụy trang kín đáo hít tường chắc chắn thiết kế với kiểu dáng hình trụ dài bên trong là âm đạo giả cao cấp độc đáo. Cốc thủ dâm trung rung tinh yeu nhiều tần suất vỏ hộp bằng nhựa ABS bền bỉ. Có thể chịu lực tốt, an toàn với da nhạy cảm. Với thiết kế kiểu dáng dạng cầm tay, có sự sang trọng, lấp lánh bởi các màu sắc trang nhã của vỏ hộp. Sử dụng trong những đêm cô đơn thiếu vắng bạn tình ở bên cạnh. Dùng được cho các anh chàng đang cô đơn lẻ bóng. Hay cho các quý ông có vợ đang mang bầu, đang ở xa. Hay vợ không đáp ứng đủ nhu cầu cho chàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét