Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Lưỡi liếm bướm trơn cong móc cực sướng đa tốc độ khác nhau

Lưỡi liếm bướm trơn cong móc cực sướng đa tốc độ khác nhau là đồ chơi tình dục sextoy dùng được cho cả nam và nữ. Phiên bản máy rung tình yêu sextoy tphcm kích thích các điểm G cao cấp mới nhất này nhiều tốc độ liếm khác nhau đem lại nhiều cảm giác thú vị và mới lạ hơn so với các phiên bản cũ chỉ có 1, 2 chế độ. Một máy massge dạng lưỡi liếm siêu mềm kích thích được nhiều điểm cực thú vị. Chuẩn bị cho 2 bạn địt nhau sướng hơn khi đã kích thích bú liếm cho nàng thấy ham muốn trước và khao khát lên đỉnh.

Màu sắc của lưỡi rung tình yêu đa năng ở phiên bản mới rất ưa nhìn dễ thương. Tay cầm của máy to và nhìn chắc chắn. Lưỡi liếm bướm trơn cong móc cực sướng đa tốc độ khác nhau như 1 loại máy massage âm đạo có khả năng làm cho phụ nữ lên đỉnh nhanh chóng nhất mà đối tác không cần phải tốn nhiều sức lực và không bị ghê trong các trường hợp xấu hổ. Nên dùng kèm thêm gel bôi trơn đối với những phụ nữ đã cao tuổi bị mắc các chứng khô âm đạo.


Phần lưỡi liếm âm đạo được thiết kế cực kỳ tinh tế chân thật với độ trơn mịn nhọn và cong ở phần đầu sẽ tăng kích thích khi nó bắt đầu liếm vùng âm đạo, liếm gẩy liên tục các điểm G và kích thích cho phần le và các điểm nhạy cảm cho bán dụng cụ tình dục chiếc lồn xinh xắn trong màn dạo đầu.  Phục vị khẩu dâm, một trong những cách yêu giúp nàng lên “đỉnh” nhanh nhất nên có thể kéo dài thười gian chịch lâu hơn.



Đụ địt như truyền thống trở nên hấp dẫn và phấn kích hơn khi các bạn biết cách ứng dụng lưỡi liếm lồn siêu mềm này sự giúp các bạn gái của mình có được những cảm giác mới lạ và đầy thú vị. Thiết kế hình dáng sextoy lưỡi liếm lồn trơn cong móc cực sướng đa tốc độ khác nhau giống với chiếc lưỡi thật sự của người đàn ông khi cong lên, kết hợp với chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mại tăng khoái cảm.



Việc dùng lưỡi để liếm, để kích thích cho bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ trong giai đoạn khởi động đã được chứng minh là rất hiệu quả khi người nữ dễ lên đỉnh và phổ biến ở mọi cặp tình nhân. Bạn cảm nhận rõ sự sung sướng khi trải nghiệm các chế độ rung đê mê được liếm lồn trong cảm xúc mới lạ. Thiết kế may massage diem g màu sắc vô cùng gợi cảm, mẫu mã khá lịch sự và sang trọng nên bạn có thể chọn món đồ này để làm quà tặng biếu xếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét