Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Âm đạo giả khuôn gái trinh mới lớn múp dạng cầm tay cho nam thủ dâm

Âm đạo giả khuôn gái trinh mới lớn múp dạng cầm tay cho nam thủ dâm với cảm giác chân ban sextoy tai hcm thật nguyên khối silicon cao cấp là một sản phẩm trong dòng đồ chơi tình dục người lớn cho phái mạnh.  Với thiết kế nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng sử dụng và bảo quản để hỗ trợ chàng giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên và sung sướng nhất. Sản xuất với chất liệu silicon cap cấp đảm bảo cho các quý ông lên đỉnh một cách cực sướng.

Miệng âm hộ của âm đạo giả khuôn gái trinh mới lớn múp dạng cầm tay cho nam thủ dâm với lỗ bé nhỏ đường kính nhỏ xíu. Nên khi các quý ông cho dương vật vào sẽ cảm nhận được sự bó sát, khít chặt như mình đáng phá trinh một cô bé mới lớn vậy. Từng vòng khuôn, từng nếp gấp và các viên bi silicon như ôm trọn và mút liếm cho dương vật chàng một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Khi đút sâu vào bạn sẽ cảm nhận được con cặc của mình đang được bú mút nhiệt tình nhờ sự ma sát với thành âm đạo. Từng viên bi silicon nổi trên bề mặt cộng với các đường uốn ở trong khiến cậu nhỏ bị kích thích mãnh liệt.


Với cách sử dụng cầm tay thụt ra thụt vào thì bạn có thể điều chỉnh mức độ và hoạt động của nó. Điều khiển dương vật thụt ra thụt vào dương vật giả cao cấp tăng khoái cảm. Sự thoải mái và chân thật như bạn đang quan hệ một cách thật sự nhé. Bạn có thể sử dụng gel thì sẽ cho dương vật trơn bóng, dễ cho vào âm đạo cầm tay này. Và khi quan hệ ân ái thủ dâm nó sẽ không gây cảm giác khô rát, khó chịu mà hoàn toàn trơn bót, thoải mái.



Âm đạo cầm tay nguyên khối silicon cao cấp được thiết kế rất đặc biệt, mô phỏng lại âm đạo thật sự, gây ấn tượng cho bạn ngay từ khi mới nhìn vào. Phần đầu là môi âm đạo se khít và lỗ bé nhỏ theo đúng khuôn một cô gái còn trinh nguyên, trong trắng đang mời gọi chàng đến khám phá. Phần sau là hình trụ dài mô phỏng âm đạo. Khi cặc anh em được đút vào từ lỗ bé nhỏ ấy vào trong phần thân sẽ cảm nhận được sung sướng bởi các nếp gấp . Bên ngoài phần thân được làm nổi các vòng cực kì êm ái khi cầm nắm. Và dễ cầm, không bị trơn tay. Màu da của sản phẩm hết sức dễ thương, nhìn giống cô bé của một cô nàng mới lớn hấp dẫn.


Đồ chơi âm âm đạo giả khuôn gái trinh mới lớn múp dạng cầm tay cho nam thủ dâm với cảm giác chân thật nguyên khối silicon cao cấp được hãng Lybaile sản xuất từ nguyên liệu silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là nguyên liệu đã qua quá trình xử lí nghiêm ngặt và đã được cả thế giới công nhận cho phép sử dụng chất liệu này cho việc sản xuất đồ chơi tình dục.

Với chất liệu an toàn và chức năng tạo khoái cảm một cách tự nhiên nên nên đồ chơi âm đạo giả khuôn gái trinh mới lớn múp dạng cầm tay cho nam thủ dâm với cảm giác chân thật sẽ tạo cho người dùng cảm giác yên tâm. Sử dụng sản phẩm một cách thoải mái cho da mỏng ở dương vật chàng. Không gây ngứa, không gây dị ứng da và hoàn toàn mềm mại, êm dịu. Khi cầm tay cho cảm giác thích thú, mềm mại, trơn mịn.
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nu/duong-vat-gia-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét