Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Cốc ngụy trang thủ dâm tự động thụt lên xuống 12 chế độ


Công nghệ hiện đại, lập trình chạy hoàn toàn tự động, Cốc ngụy trang thủ dâm tự động thụt lên xuống 12 chế độ sẽ mang lại cho quý ông, quý ngài dương vật giả cao cấp khoái cảm tuyệt đỉnh. Máy thủ dâm tự động độc đáo này được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của hãng đồ chơi người lớn Youcup nổi tiếng với lập trình chạy tự động cho anh em cảm giác được đụ cách kích thích, hưng phấn mãnh liệt và khoái cảm trào dâng liên hồi. Chất liệu ABS/ TPE hoàn hảo với nguyên liệu chính cho anh em cảm nhận được sự gần gũi giống thật 100%.

Cốc ngụy trang thủ dâm tự động thụt lên xuống 12 chế độ hoạt động với Pitton mã lực chạy 36w, động cơ hộp số nhập khẩu 25G, tốc độ hoạt động 280PRM với 12 tốc độ lên xuống thông minh hiện đại. Sẵn sàng phục vụ và làm tình với chàng bất cứ lúc nào, độ hưng phấn trào dâng mỗi lần ân ái mà đối khi người thật không đáp ứng được, nhất là những anh em nào có nhu cầu sinh lý chuyện ấy cao,
Cốc ngụy trang thủ dâm tự động thụt lên xuống 12 chế độ cho nam thủ dâm với khả năng rung thụt tự động 12 tốc độ cho mỗi tần số thụt đầy đam mê, tự động bú mút và làm tình cực mê say với chàng. 



Cũng như các dạng âm đạo giả ngụy trang khác, các bạn yên tâm vì không e ngai người khác phát hiện. Cảm giác con cặc của mình khi được dương vật giả giá rẻ bú mút hệt như một cô nàng gợi cảm, sự gợi cảm, êm ái sẽ mang đến sự hưng phấn đầy khoái lạc cho các quý ông.



Ngoài ra việc sử cốc ngụy trang thủ dâm tự động thụt lên xuống 12 chế độ cao cấp cho nam thủ dâm để quan hệ bằng miệng thường xuyên cũng có tác dụng hỗ trợ tăng kích thước dương vật tăng lên so với các anh chàng FA độc thân ít quan hệ tình dục. 12 tần số khác nhau cho các quý ông cảm giác cực phê, sung sướng không cưỡng lại nổi. Đặc biệt năng suất hoạt động mạnh mẽ, thụt tốc độ nhanh hay chậm là do các bạn tùy chỉnh rất chủ động. Phần ruột silicon bên trong thiết kế nhiều gai gân nổi và có độ đàn hồi co dãn cực tốt để tạo ma sát cũng như tăng khoái cảm cho các chàng trai đam mê, thích cảm giác quan hệ tình dục bằng miệng bú mút cho cậu nhỏ.


Sản phẩm cốc ngụy trang thủ dâm tự động thụt lên xuống 12 chế độ này nổi bật với những tính năng tối ưu và đạt chất lượng cao khi được thiết kế, tính toán tỉ mỉ từng chi tiết, lớp vỏ nhựa bên ngoài chắc chắn, sang trọng, chống va đập dương vật giả có dây đeo cực tốt, phần ruột silicon co dãn bên trong dạng 4D siêu đàn hồi và có độ bền cao cực dẻo dai ít bị hư hỏng. Máy móc, thiết bị rất tốt với âm đạo ngụy trang thủ dâm tự động này có thời gian sử dụng lên tới 4 5 năm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét