Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Âm đạo phụ nữ Châu á giống thư thật 12 chế độ rung kích thích

Âm đạo phụ nữ Châu á giống thư thật 12 chế độ rung kích thích làm các anh em mê đắm. Miệng âm đạo được làm giống như thật, cùng với màu da shop sextoy o tphcm chân thật của phụ nữ châu Á. Sản phẩm cao cấp 100% không thấm nước. Các anh có thể sử dụng thoải mái trong bồn tắm, dưới vòi hoa sen. Nhét trứng rung vào phía sau dụng cụ. Sau đó điều khiển tốc độ mà mình ưng ý để cảm nhận độ sướng mà ít ai cưỡng lại được, sản phẩm này có 12 tần số rung nên mỗi lần sử dụng các bạn có thể trải nhiệm những cảm giác và khoái cảm khác nhau.

Mức độ rung có thể điều khiển dễ dàng tùy tốc độ mà các anh em mong muốn (mạnh, nhẹ, trung bình). Để sử dụng hiệu quả và mang lại cảm giác sướng nhất các bạn nên thêm chút gel bôi trơn để dễ dàng di chuyển con cặc của mình khi đâm thụt và chịch chiếc lồn giả bé bỏng này nhé.


Nằm trong dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đồ chơi tình dục Âm đạo phụ nữ Châu á giống thư thật 12 chế độ rung kích thích dương vật giả cao cấp đặc biệt được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Lấy nguyên liệu là silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là nguyên liệu đã qua xử lí và đã được cả thế giới công nhận. Bộ y tế thế giới đã cho phép sử dụng chất liệu này cho việc sản xuất đồ chơi tình dục các sản phẩm hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lí cho cả nam và nữ.



Với cấu tạo giống thật đúc từ khuôn âm đạo cho cảm giác chân thật từ khi nhìn vào cho tới sờ làn da silicon tạo cảm giác trơn mịn, nhẹ nhàng. Bó chặt và bú mút khi quan hệ với cấu tạo đơn giản nhất, nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng. Hỗ trợ chàng giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên và sung sướng nhất. Chất liệu silicon nguyên khối cao cấp nhập khẩu sản xuất ra sản phẩm an toàn vệ sinh và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm người sử dụng.




Chất liệu an toàn nên sẽ tạo cho người dùng cảm giác yên tâm sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam Âm đạo phụ nữ Châu á giống thư thật 12 chế độ rung kích thích đặc biệt một cách thoải mái. An toàn cho da mỏng ở dương vật giả giá rẻ chàng. Không gây ngứa, không gây dị ứng da và hoàn toàn mềm mại, êm dịu. Khi cầm tay cho cảm giác thích thú, mềm mại, trơn mịn. Phần đầu là môi âm đạo và lỗ bé nhỏ, phía trên có núm tròn nhỏ giống hột le nên rất kích thích. Phần sau là hình trụ dài mô phỏng đường âm đạo bên ngoài nhìn giống da người thật, đặc biệt còn có 1 lỗ rốn chính giữa thân. Màu da của sản phẩm hết sức dễ thương, nhìn giống cô bé của một cô nàng mới lớn hấp dẫn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét