Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Âm đạo giả có thêm lỗ hậu môn giống như thật vô cùng kích thích

Âm đạo giả có thêm lỗ hậu môn giống như thật vô cùng kích thích là sản phẩm sextoy tphcm được dành cho đối tượng sử dụng là nam, món đồ chơi tình dục này có tác dụng kích thích dương vật, thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên và an toàn nhất. Kích thước sản phẩm ở tầm trung chiều dài 19cm x ngang 19cm x cao 9cm nên các anh tha hồ sáng tạo, chịch với mọi tư thế, đụ ở bất cứ đâu tùy thích.

Âm đạo giả có thêm lỗ hậu môn giống như thật vô cùng kích thích là sextoy thiết kế mô phỏng vòng 3 của một cô em gái mới lớn với vòng mông căng tròn đầy đặn, màu da được làm chân thật gợi tình mang đến cho người dùng cảm giác hưng phấn và kích thích nhất. Sextoy đặc biệt này là thuộc dạng 2 trong 1 bởi nó có thêm lỗ hậu môn giúp các chàng có thể trải nghiệm những cảm giác khoái cảm sung sướng khác nhau, kích thước lỗ âm đạo se khít nhưng có thể co dãn đàn hồi phù hợp với mọi kích cỡ dương vật nam giới khác nhau.

Âm đạo giả có thêm lỗ hậu môn giống như thật vô cùng kích thích giúp chàng trải nghiệm được nhiều cảm giác khác nhau khi chịch, vô cùng an toàn không cần đi kiếm gái ở ngoài ngoại tình có lỗi với vợ. Nó được làm từ chất liệu bán dụng cụ tình dục silicon nguyên khối cao cấp mềm mại, có độ đàn hồi tốt và chống thấm nước tuyệt đối, các bạn có thể vệ sinh thoải mái mà không sợ bị hư hỏng, thoải mái đụ chịch và xuất tinh bên trong như khi làm tình với vợ hay người yêu.


Bộ phận âm đạo của Âm đạo giả có thêm lỗ hậu môn giống như thật vô cùng kích thích rất hồng hào, lỗ âm đạo và lỗ đít được thiết kế nhìn như thật từng chi tiết nhỏ một , mỗi lỗ tình yêu nhỏ nhắn se khít ôm sát dương vật như lồn của cô gái còn trinh nguyên. Bên trong lỗ âm đạo giả và lỗ đít hậu môn có nhiều nếp gân nổi tạo nên ma sát kích thích lên toàn bộ các tế bào xung quanh dương vật khi quan hệ.


Vệ sinh Âm đạo giả có thêm lỗ hậu môn giống như thật vô cùng kích thích này bằng nước muối pha loãng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ búp bê tình dục trước và sau khi sử dụng. Thoa thêm một ít gel bôi trơn lên miệng âm đạo để tạo sự ướt át trơn tru như đang dùng  âm đạo thật. Sau khi sử dụng xong chỉ cần vệ sinh âm đạo giả lại với nước, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét