Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Cu giả trong suốt rung ngoáy nhiều chế độ có nhánh phụ cá heo


Cu giả trong suốt rung ngoáy nhiều chế độ có nhánh phụ cá heo dễ thương là một sản phẩm đồ chơi tình dục cặc giả cho nữ đặc biệt nhằm đáp ứng dương vật giả cao cấp cho những chị em độc thân có mức thu nhập trung bình thấp vẫn dễ dàng thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình, dương vật size lớn sẽ phù hợp với đa số chị em độc thân Việt Nam đạt được khoái cảm một cách nhanh chóng. Sử dụng pin tiện lợi, an toàn cùng với chức năng đầy đủ, phục vụ cho nàng lên đỉnh theo cách tuyệt vời nhất.

Cu giả trong suốt rung ngoáy nhiều chế độ có nhánh phụ cá heo dễ thương là sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ được chị em độc thân rất yêu thích sử dụng nhờ vào mẫu mã thiết kế độc đáo. Bắt mắt với silicon trong suốt thấy rõ mọi chi tiết bên trong dương vật bề mặt dương vật trơn mịn cùng đầu cu hơi cong lên hứa hẹn sẽ “móc cua” sung sướng cùng nhánh phụ cá heo dễ thương sẽ giúp kích thích mọi điểm g ẩn sâu bên trong cửa mình và cả thành âm đạo trong và ngoài lồn cùng lúc cho nàng những trải nghiệm thú vị và dễ lên đỉnh cực sướng


Sử dụng cu giả trong suốt rung ngoáy nhiều chế độ có nhánh phụ cá heo dễ thương cầm tay tự đụ chịch với chiếc lồn bé xinh bằng cách tự thụt ra thụt vào, có thể quỳ gối, chổng mông và quan hệ nhiều kiểu thủ dâm khác nhau cùng các chế độ hoạt động đa dạng như rung ngoáy, rung đôi trong và ngoài sẽ giúp nàng dương vật giả giá rẻ không bị nhàm chán và mỗi lần sử dụng là một cảm giác đặc biệt dễ lên đỉnh thăng hoa hơn.



Điều khiển cu giả trong suốt rung ngoáy nhiều chế độ có nhánh phụ cá heo dễ thương này dễ dàng nhờ remote điều chỉnh chế độ rung và ngoáy rất mạnh mẽ, sản phẩm có thể cùng lúc rung thân và nhánh phụ, thân dương vật sẽ ngoáy tròn đều nhiều tốc độc từ chậm tới nhanh sẽ kích thích mọi giác quan bên trong cửa mình của nàng. Remote điều khiển cầm tay cực kì tiện lợi và dễ dàng điều chỉnh.


Sau khi quan hệ cùng với cu giả trong suốt rung ngoáy nhiều chế độ có nhánh phụ cá heo dễ thương chị em nên tháo pin ra khỏi remote để đảm bảo sản phẩm được bền bỉ, vệ sinh sạch sẽ bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại dung dịch chuyên dụng. Nên dùng kèm thêm bao cao su để đảm bảo sạch sẽ cho cả người duong vat gia co day deo và dương vật giả, có thể kết hợp dùng các loại bao có gai, có bi nổi hoặc bao đôn dên nếu nàng thích dương vật to và dài hơn để dễ lên đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét