Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Cu giả thân trơn có nhánh phụ bướm cho nữ thủ dâm rung 30 chế độ mạnh mẽ


Cu giả thân trơn có nhánh phụ bướm cho nữ thủ dâm rung 30 chế độ mạnh mẽ hai màu hồng phấn và tím là sextoy cho chị em dùng để thủ dâm. Kích thước duong vat gia silicon lớn cùng với 30 chế độ rung mạnh mẽ khiến nàng vô cùng sung sướng khi đụ chịch. Các chi tiết trơn mịn và mềm mại cùng các chế độ liên tục hoạt động luân chuyển, liên tục cọ xát kích thích vào lồn, trong lỗ đít khiến cho nàng có thể lên đỉnh liên tục cùng các tư thế chịch khác nhau. Cu giả thân trơn có nhánh phụ bướm cho nữ thủ dâm rung 30 chế độ mạnh mẽ này rất được được lòng các chị em.

Cu giả thân trơn có nhánh phụ bướm cho nữ thủ dâm rung 30 chế độ mạnh mẽ gây ấn tượng mạnh cho các chị em bởi vì đây là một trong những dòng dương vật cặc giả có thiết kế mẫu mã bắt mắt và độc đáo với nhánh phụ nhỏ hình con bướm nhằm đồng thời kích thích trong ngoài cùng lúc khiến các chị em mới nhìn thấy sản phẩm đã bị kích thích tột độ, muốn thử chịch ngay lập tức.


Dòng dương vật giả size lớn với chức năng rung 30 tần suất khác nhau thông minh này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu đụ chịch cho chị em mọi lúc mọi nơi, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm. Cặc giả nhưng mang lại cảm giác còn phê hơn cả cặc thật nữa, hoạt động không biết mệt mỏi, ổn định, sẵn sàng đưa nàng lên đỉnh liên tục mà không hề e ngại. nhánh phụ con bướm bên ngoài cho phép dương vật giả mini nó kích thích tác động lên người nàng một cách đặc biệt cùng lúc với con cặc giả rung thụt liên tục bên trong lồn mà không người đàn ông nào làm được.



Sản phẩm cu giả thân trơn có nhánh phụ bướm cho nữ thủ dâm rung 30 chế độ mạnh mẽ với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho quá trình sử dụng luôn thoải mái, không bị đau hay gò bó như những sản phẩm giá rẻ. Phần thân cặc giả để đút vào lồn nàng rất trơn mịn và cong nhẹ nhàng sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Khi sờ vào, cầm nắm hay quan hệ đều cho nàng cảm giác rất thích thú.


Điều khiển các chế độ hoạt động của dương vật ở các nút bấm cuối thân sextoy cu giả này. Bạn chỉ cần bấm các nút khởi động và thay đổi được các chế độ, từ nhẹ tới mạnh đầy lôi cuốn. Thỏa mãn nhu cầu ân ái với con cu giả đặc biệt này, vừa to vừa mềm mại giống thật đem lại cảm giác thỏa mãn sung sướng như đang làm tình dương vật giả 2 đầu với người thật lại kích thích khi đụ trong ngoài cùng lúc rất sung sướng. Ngoài ra chức năng rung 30 mức độ từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp cho chị em có được những cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dòng đồ chơi người lớn cho nữ này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét