Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Máy làm tình cao cấp tự động thụt đẩy dương vật điều khiển từ xa


Máy làm tình cao cấp tự động sextoy cho nam thụt đẩy dương vật điều khiển từ xa sang trọng cho quý bà thuộc dòng đồ chơi người lớn cặc giả cao cấp được thiết kế chi tiết máy và con cu hoàn hảo từ kích thước, màu sắc và các chức năng. Dòng sản phẩm sexttoy cho nữ này là sự kết hợp đa dạng giữa máy làm tình tự động và dương vật giả rung thụt cho các quý cô sự trải nghiệm chân thật như được kết giao đụ chịch với một nửa của mình đặc biêt là các quý bà trung niên hay những quý cô thích sự sang trọng.

 Thiết kế của dòng đồ chơi máy làm tình cao cấp tự động thụt đẩy dương vật điều khiển từ xa này được ngụy trang vô cùng khéo léo giống một chiếc túi sách mà bạn có thể mang theo khi đi du lịch mà không hề phải lén lút cất giấu trong túi đồ hay vali quần áo. Nó cũng giống như một phụ kiện sang chảnh cho các quý cô khi mang theo bên mình thật sự quá hoàn hảo


Dòng đồ chơi cao cấp thể hiện ở sự thông minh và hiện đại. Bởi chính vỏ ngoài của chiếc túi xách cũng có thể là chiếc đế bằng phẳng cho chiếc máy khi hoạt động trên giường nhằm giảm bớt sự rung động cũng như giảm tải tiếng ồn khá tốt cho máy khi rung thụt. Thiết kế của máy làm tình cao cấp tự động thụt đẩy dương vật điều khiển từ xa sextoy gia re gồm đế và thân máy chắc chắn, bộ điều khiển nhỏ gọn và dương vật giả được gắn vào, tháo ra một cách dễ dàng chính vì vậy việc vệ sinh nó cũng trở lên khá dễ dàng chứ ko phải bạn bê luôn cả máy đi cùng.

Điều làm chị em hài lòng và hứng thú nhất ở đây là máy làm tình cao cấp tự động thụt đẩy dương vật điều khiển từ xa có thể rung thụt một cách tự động giống như cách làm tình của một người đàn ông thực thụ, bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ rung thụt lồn đụ liên tục một cách từ từ cho tới mạnh mẽ từ một chiếc điều khiển xa thông minh. Chất liệu silicone y tế mềm mại cho chị em cảm nhận độ mượt mà và chân thật như khi được chạm vào "cậu nhỏ" khiến cảm xúc hoan lạc được nhân lên gấp đôi.


Cảm giác sextoy cao cấp một mình nhưng lại được trải nghiệm trong không khí ấm áp và hạnh phúc của cả 2 là điều mà máy làm tình cao cấp tự động thụt đẩy dương vật điều khiển từ xa đã làm hộ cho chị em. Cảm giác thật sự sảng khoái, mơn man và tràn đầy sự hưng phấn khiến cho bất kỳ quý cô nào cũng phải thốt lên "QUÁ ĐÃ VÀ QUÁ SƯỚNG". Thêm một chút gel bôi trơn để làm trơn bót âm đạo hay thoa đều lên dương vật giả là chị em đã có một cuộc "ân ái" nóng bỏng và cực kỳ hấp dẫn rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét