Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Vòng rung đầu rồng silicone sạc USB rung 7 chế độ mạnh mẽ


Vòng rung sextoy hcm đầu rồng silicone sạc USB rung 7 chế độ mạnh mẽ giúp cuộc yêu đụ chịch của hai bạn trở nên phấn khởi và sung sướng hơn bao giờ hết, độ rung tuy mạnh mẽ nhưng cũng rất đầm không gây ra bất cứ tiếng ồn nào mang lại nhiều cảm giác hưng phấn, thú vị cho cả hai. Các quý ông muốn làm cho nàng lên đỉnh nhanh thì hãy sử dụng loại sản phẩm sextoy độc đáo này như vậy các quý ông sẽ đỡ tốn sức hơn khi đụ chịch, làm tình đấy.

Dòng sản phẩm vòng rung tình yêu silicon này có chức năng giống như những loại máy massage kích thích điểm "G" vậy nhưng có khác biệt rất lớn chính là sự tiện lợi đối với vòng rung chúng ta có thể mang vào như bao cao su như vậy thì các quý ông sẽ rãnh tay. Và có cơ hội sờ mó khắp người nàng nhiều hơn nữa. Với dòng sản phẩm này sẽ giúp các quý ông kích thích một cách trực tiếp vào điểm "G" bên ngoài nàng mà không càn phải dùng tay cầm giữ bất tiện như các loại máy massage khác.


Điểm nổi bậc của loại sản phẩm sextoy dành cho nữ vòng rung đầu rồng silicone sạc USB rung 7 chế độ mạnh mẽ này cho phép các quý ông quan hệ được thêm lâu hơn cho dù các quý ông đã xuất tinh rồi vẫn để con cặc bên trong lồn của các quý cô được. Với các chế độ rung sẽ tiếp tục kích thích điểm nhạy cảm bên ngoài lồn giúp cho các quý cô đạt được sự hưng phấn cần thiết nhất, vậy thì cho dù các quý ông yếu sinh lý không đủ điều kiện cần và đủ để giúp quý cô lên đỉnh thì chỉ cần sử dụng dòng sản phẩm sextoy h trợ này thì vẫn đưa nàng lên đỉnh mặc dù mình đã kiệt sức, đã xuất tinh.

Thiết kế vòng rung đầu rồng silicone sạc USB rung 7 chế độ mạnh mẽ rất độc đáo khác xa với những vòng rung khác đây chính là sự mới lạ của sản phẩm này. Như các quý ông đã thấy phần đầu trên của vòng rung tình yêu cho dương vật này được thiết kế giống đầu rồng toát lên sự mạnh mẽ, cá tính với cách tạo hình làm cho sản phẩm này có nhiều tính năng rất đặc biệt. Luôn sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ cùng đưa chị em lên đỉnh thiên thai, chỉ biết rên la vì quá sướng, quá đã.


Khi quý ông quan hệ cùng các nàng thì có thể dùng dung cu tinh yeu vòng rung dương vật này đeo vào tay để có màn dạo đầu đầy hưng phấn và sung sướng cùng nàng. Dùng ngón tay đưa vào bên trong âm đạo của nàng để kích thích điểm "G" bên trong còn điểm nhạy cảm bên ngoài đã có bộ phận rung massage phụ quý ông rồi như vậy lúc đụ sẽ làm các quý cô sướng tột đỉnh từ ngoài vào trong lồn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét