Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Máy tập dương vật hút chân không Pump Worx hiệu quả



Máy tập dương vật hút chân không Pump Worx hiệu quả là đồ chơi tình dục sextoy cho les muốn tăng kích thước con cu to và dài hơn. Được làm từ nhựa ABS và silicon an toàn cho người sử dụng. Khi cho con cặc vào ống nhựa sẽ mang lại thấy dễ chịu nhờ silicon êm ái và mềm mại như da người nên phê sướng như đang quan hệ. Kích thích lượng máu chảy về dương vật nhiều và to dần lên hơn.


Máy tập dương vật hút chân không Pump Worx hiệu quả giúp tăng chiều dài dương vật anh em một cách tự nhiên. Tăng sự tin tin vào kích thước khoai to nhờ đó cải thiện năng lực tình dục đụ chịch của chính bạn. Máy tập này hoạt động dựa trên nguyên lý hút chân không tự nhiên khiến thằng nhỏ thành thằng to đồng thời máy tập còn hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục nam.



Máy tập dương vật hút chân không Pump Worx hiệu quả không làm bạn đau và dễ dàng sử dụng, với vòng ron bằng chất liệu silicon mềm mại hạn chế tối đa đau đớn bởi ma sát tuyệt đối không gây bất cứ tổn thương nào cho cậu nhỏ. Lực hút chân không cấu tạo ống trụ thẳng dễ dàng nắn chỉnh hình dáng dương vật cong hay lệch do bẩm sinh. Máy tập dương vật đơn giản với các bộ phận may massage diem g tách rời nên vệ sinh nhanh gọn đơn giản, tiết kiệm được thời gian.


Khi nhận hàng nên kiểm tra đầy đủ phụ kiện của máy chưa sau đó xem hướng dẫn lắp đặt đi kèm để biết cách gắn vòng silicon vào đầu ống.Cho con cu cương cứng lên một xíu, như vậy dễ đút vào hơn và tập sẽ hiệu quả hơn. Đeo bao cao su vào con cặc và dùng gel bôi trơn thoa vào bề mặt bao cao su sau đó đút dương vật vào ống.



Ống trụ trung rung tinh yeu trong suốt của máy có thước đo in trên đó cho bạn tiện quan sát dương vật biến chuyển như thế nào lúc đang tập. Kéo thật nhẹ nhàng  tay cầm từ từ cho đến khi bạn quen với tác dụng máy tập. Mỗi ngày nên dùng nó để  tập khoảng 10-15 phút. Bạn theo dõi đồng hồ đo, khi thấy áp suất mức vừa phải thì bấm nút để ống có thể xả hơi và sau đó tập tiếp.

Máy tập dương vật hút chân không Pump Worx hiệu quả thật sự nhưng kết quả có tác dụng tuỳ theo cơ địa mỗi anh em. Tuỳ thuộc một phần vào cách ăn uống, tập luyện. Nên chọn bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng protein từ trứng, hải sản và nhớ bổ sung các loại rau xanh củ quả cần thiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét