Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Cu giả giá rẻ size khủng siêu bi nổi rung mạnh mẽ


Cu giả dương vật giả tphcm giá rẻ size khủng siêu bi nổi rung mạnh mẽ hình dạng chiếc dương vật độc đáo với chi chít bi nổi êm ái trên bề mặt được làm từ chất liệu silicon cao cấp màu xanh lá cây với sự trơn mịn trong suốt, mát lạnh và êm ái. Khi các chị em chạm vào con cu khổng lồ này sẽ có cảm giác như đang sờ vào làn da người thật. Không hai hòn ngọc, cấu tạo khá đơn giản nhưng làm size lớn khổng lồ đường kính tới 6,5 cm, có sự mềm mại dễ chịu chế độ rung cho các chị em sự thỏa mãn sung sướng nhất khi thủ dâm một mình, hay cùng bạn tình ân ái quan hệ với nhau,

Sản phẩm cu giả cầm tay size lớn châu Phi rung chế độ mạnh mẽ này rất được các chị em ưa chuộng. Kích thước lớn châu Phi hàng khủng ít chị em nào nghĩ tới cùng chế độ rung mạnh mẽ khiến nàng vô cùng sung sướng khi quan hệ. Liên tục hoạt động, liên tục cọ xát kích thích khiến cho nàng có thể lên đỉnh liên tục cùng nhiều tư thế khác nhau. Bạn có thể thoải mái quan hệ tình dục được nhiều tư thế khác nhau nhờ cầm tay điều khiển tiện lợi.


Ngoài ra chức năng rung sẽ giúp cho chị em có được nhiều cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dòng đồ chơi người lớn cho nữ này. Liên tục kích thích cho các nàng lên đỉnh một cách nhanh nhất. Với phần điều khiển các chế độ hoạt động rung nhiều chế độ mạnh mẽ nằm ở cuối thân dương vật. Bạn chỉ cần xoay đuôi dương vật cho người dùng cảm giác chân thật nhất.


Một trong những dòng dương vật giả dán tường size khủng đúng chuẩn châu Phi. Rất được chị em yêu thích thời gian qua nhờ thiết kế mẫu mã bắt mắt và cực kì độc đáo, phần thân nhọn to dần về phía sau cùng các viên bi nhỏ trên thân dương vật giúp chị em chỉ mới nhìn sản phẩm đã bị kích thích tột độ, muốn thử đụ chịch ngay lập tức. Dòng dương vật giả size lớn với chức năng rung nhiều tần suất khác nhau này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu cho chị em mọi lúc mọi nơi, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm.


Sản phẩm cu giả với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho quá trình sử dụng dương vật giả có dây đeo luôn thoải mái, không bị đau hay gò bó như những sản phẩm giá rẻ. Phần thân dương vật cho nữ gân guốc sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Khi sờ vào, cầm nắm hay quan hệ đều cho nàng cảm giác giống y như thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét