Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Sextoy cong đa năng rung bướm và hậu môn cùng lúc

Sextoy dương vật giả mini cong đa năng rung bướm và lỗ đít cùng khi là phương tiện sextoy đắc lực để những nàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình bằng những chế độ rung khác nhau dùng để kích thích nhu cầu và tạo khoái cảm. Cho màn dạo đầu lý tưởng hơn sở hữu 7 chế độ rung massage kích thích điểm G. Kiểu dáng chữ C mang thể rung ở miệng, cửa mình và hậu môn hay các điển nhạy cảm bên bên cạnh cho nàng cực sướng.



Dạng sextoy máy rung mini cực kỳ nhỏ mà mang lại hiệu quả bất thần khiến cho những chị em không thể cưỡng lại được. Sextoy cong đa năng rung bướm và lỗ đít cùng khi sẽ giúp rung kích thích bất kì cỗ nào và bất cứ lúc nào bạn  mong muốn. Ngoài ra trong đời sống công việc hằng ngày sở hữu rộng rãi sức ép thì phổ biến chị em còn gắn sẵn đồ chơi máy rung này bên trong miệng, trong lồn và dùng các nút điều khiển chế độ rung để xả xitress khi nên thấy nứng muốn được đụ. Sextoy cong đa năng rung bướm và hậu môn cộng lúc là dòng công cụ tương trợ cho màn dạo đầu tuyệt vời với bề ngoài nhỏ xinh độc đáo, mới lạ.




Dụng cụ duong vat gia tphcm được làm có hình cong chữ c giống như những dương vật đặc thù cho đồng tính nữ thu nhỏ thích hợp tiêu dùng để kích thích và rung bàng phương pháp ngậm trong miệng, kích thích sự đam mê muốn, rung kẹp đầu vú, âm đạo và cửa hậu. Đồ chơi dạo đầu này được kiểu dáng sản xuất với những màu dung nhan vô cùng bắt mắt, hơn thế nữa sẽ giúp cho chị em được kích thích đa dạng điểm G sâu bên trong.


Toàn thân sản phẩm sextoy cong đa năng rung bướm và lỗ đít cùng khi được làm cho bằng silicon cao cấp sẽ khiến cho chị em hài lòng khi cầm sờ nắng và sử dụng. Đảm bảo độ mịn màn và an toàn tuyệt đối cho da người sử dụng, cho da vùng kín nhạy cảm. Màu nhan sắc tươi trẻ cùng bề ngoài nhỏ gọn, sẽ dễ dàng và thuận tiện lúc có theo bên mình mỗi chuyến du lịch hay công việc dài ngày xa nhà.

Sản phẩm dương vật cao cấp được mẫu mã chống thấm nước 100% nên việc tiêu dùng cực kỳ tiện lợi ở đa dạng môi trường và vị trí khác nhau. Sextoy cong đa năng rung bướm và hậu môn cộng lúc 7 chế độ rung khác nhau điều khiển bằng cách tiêu dùng tay cầm, rung từ nhẹ tới mạnh. Liên tục đổi kiểu và tần suất sẽ giúp cho chị em được kích thích âm hộ mang đa dạng trải nghiệm mới lạ, không bị nhàm chán sau đa dạng lần tiêu dùng sản phẩm sextoy cho nữ này. Rung và kích thích liên tục ko biết mệt mỏi cùng lúc nhiều điểm G sẽ giúp chị em khó mà cưỡng lại được, muốn được đụ chịch ngay.

1 nhận xét:

  1. Hàng này xuất xứ ở đâu vậy? Giá cả bao nhiêu shop ơi ?

    Trả lờiXóa