Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Máy âm đạo thủ dâm tự động youcup 12 chế độ rung


Máy âm đạo thủ dâm tự động youcup 12 chế độ rung là mẫu đồ chơi tình dục cho nam mới nhất dòng sản phẩm sextoy Youcup hiện địa, thiết kế dương vật giả tphcm tinh tế đậm chất thời trang, sang trọng. Âm đạo giả đa năng được thiết kế nhằm tạo khoái cảm tối đa khi thủ dâm với khối silicon TPE y tế cao cấp mềm mại bên trong. Là chiếc máy thủ dâm làm tình đụ chịch đa năng với nhiều chế độ rung hoạt động bú mút và chăm sóc nam giới khác nhau, giống như miệng của nàng luôn hé mở đón nhận con cặc bạn sau đó ngậm chặt lấy dương vật của các anh một cách nhẹ nhàng, tạo sự bú mút sung sướng và thoải mái nhất.

Máy âm đạo thủ dâm tự động youcup 12 chế độ rung mát xa dương vật cho nam có cấu tạo các chi tiết thành âm đạo bên trong hoàn toàn từ chất liệu silicone cao cấp, phần ruột có độ mềm mại và an toàn cao. Trứng rung đa tần số mạnh mẽ, bền bỉ với pin sạc từ tính lên đến 12 tần số rung mạnh mẽ lại vô cùng êm ái, tự nhiên mơn trớn thằng nhỏ giúp cho các anh giải tỏa được hầu hết những nhu cầu sinh lý thiết yếu của bản thân.


Sextoy máy âm đạo thủ dâm tự động youcup 12 chế độ rung còn giúp cải thiện và nâng cao cuộc sống phòng the cho phái mạnh. Việc sử dụng duong vat cao cap máy rung dương vật tình yêu này để xóc lolj, thủ dâm hay mát xa cũng như việc tập luyện đều đặn cho "cậu nhỏ" giúp các anh nâng cao bản lĩnh đàn ông đích thực và khả năng làm tình đụ chịch siêu dai, siêu lâu của mình trước bạn tình, giúp đời sống gối chăn làm chuyện ấy của bạn trở lên thăng hoa ý nghĩa hơn.

Máy âm đạo thủ dâm tự động youcup 12 chế độ rung phiên bản Warrior II mạnh mẽ đặc biệt hơn hẳn các sextoy dòng này ở thế hệ đầu tiên. Máy có khả năng rung giật mạnh mẽ cực kỳ nhạy bén kích thích khi tiếp xúc trực tiếp lên con cặc anh em. Đặc biệt là cách vuốt ve tập trung nhiều vào phần đầu khấc dương vật khiến các anh thấy say mê, sung sướng một cách tột độ. Càng đút cu vào sâu máy thì các anh càng thấy nó chật hơn, khít hơn ôm hơn và các lực mút và đập dồn dập lên dương vật nhiều hơn, động tác của nó lúc này sẽ mang lại khoái cảm cho các ông giống như được va chạm sâu bên trong lồn  chị em khiến các anh chỉ chực chờ phóng tinh ra ngoài vì khoái cảm đạt đỉnh.


Máy thủ dâm tự động hiện có tất cả 12 chế độ rung khác nhau, điểm đặc biệt của sản phẩm này là bộ vi xử lý của phần may mat xa diem g điều chỉnh các chế độ rung tự động , bạn sẽ không biết trước được máy rung làm tình này ở chế độ nào.  Độ an toàn cao cho làn da mỏng manh với tính kháng khuẩn tuyệt vời khiến không ít anh em phải trầm trồ và thực sự cảm thấy mãn nhãn thích thú với cảm giác sung sướng, hoan lạc không khác gì khi được nàng sexy "chăm sóc" tận tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét