Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Cu giả cầm tay đa năng rung thụt sưởi tỏa nhiệt ấm nóng


Cu giả cầm tay đa năng rung thụt sưởi tỏa nhiệt ấm nóng này là một trong những sextoy dương vật giả dây đeo cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay tại shop chúng tôi, là 1 cu giả đa năng được nhà sản xuất lựa chọn thiết kế mô phỏng giống hơn 90% dương vật cặc thật, tùy vào từng sản phẩm bạn chọn mà sẽ có độ giống khác nhau. Với chức năng thay thế bộ phận sinh dục của nam giới nên sextoy chim giả này sẽ giúp chị em có thể thỏa mãn đáp ứng được nhu cầu sinh lý.

Cu giả cầm tay đa năng rung thụt sưởi tỏa nhiệt ấm nóng hiện đang là mẫu sextoy mới nhất được dùng thông dụng ở các nước phát triển, bởi vì lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại là vô cùng lớn, đồng thời sản phẩm cu giả này còn có chức năng và thiết kế vượt trội so với các mặt hàng cặc giả cùng loại. Ra mắt trong thời điểm các sản phẩm đồ chơi người lớn hỗ trợ chất lượng đang thiếu thốn, nên cu giả này chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía các chị em. Cảm giác khi quan hệ với con cu giả này còn sướng hơn cả làm tình với người thật.


Cu giả cầm tay đa năng rung thụt sưởi tỏa nhiệt ấm nóng cao cấp này được sản xuất tại Mỹ, một trong những đất nước có nền công nghiệp sản xuất đồ chơi người lớn vô cùng phát triển, nên các sản phẩm sextoy duong vat gia giong that ở đây luôn có chất lượng tốt. Khả năng làm ấm nóng phát nhiệt lên tới 45 độ, được đánh giá là chế độ hoạt động vô cùng đặc biệt nó có thể tạo ra những cung bậc cảm xúc khi thủ dâm đụ chịch tuyệt vời nhất.

Dụng cụ cặc giả này còn được tích hợp thêm chế độ làm rung đa nhịp, một trong những chế độ đặc biệt mà chỉ có ở các dòng chim giả cao cấp, chế độ làm rung là một trong những ưu điểm nổi bật vô cùng quan trọng mà chim thật không thể nào mà so sánh được. Với chất liệu sản phẩm tuyệt vời được làm từ silicon chính hãng, silicon là nguyên liệu an toàn và tốt nhất để sản xuất đồ chơi người lớn. Độ đàn hồi vô cùng tốt, còn tốt hơn cả cao su, các bạn có thể bẻ cong uốn sản phẩm cặc giả này mà không hề bị hỏng hóc, khi sờ vào các bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng như kiểu hàng thật cặc thật của đàn ông.


Khi đưa cu giả cao cấp cầm tay đa năng rung thụt sưởi tỏa nhiệt ấm nóng  vào âm đạo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mái và dễ chịu. Với thiết kế vô cùnghiện đại tinh tế, cộng thêm các chế độ rung tạo sóng, hiện nay rất ít sản phẩm hiện nay có khả năng rung tạo sóng nổi cụm, đặc biệt là nên tận đến 3 chế độ rung tạo sóng, khi đút vào lồn âm đạo, nó sẽ kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong của nữ giới, và đưa bạn đi hết cảm giác này đến cảm giác khác, sướng hơn cả nên thiên đàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét