Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Cu giả dán tường 2 lớp da siêu mềm giống thật


Sextoy cao cấp cu giả dán tường 2 lớp da siêu mềm giống thật là cặc giả hàng khủng với đường kính 5,3 cm giống con cu của 1 anh chàng ngoại quốc ấn tượng cho chị em. Là sextoy có khả năng bám chặt vào các bề mặt phẳng bóng như kính, gạch men, mặt bàn cực dễ dàng. Giúp các bạn gái vô tư tận hưởng cảm giác sung sướng lên đỉnh bất kì nơi đâu và bất kì chỗ nào bạn thích. Món đồ chơi tình dục cặc giả siêu thực khổng lồ này sẵn sàng sát cánh bên các bạn trong những đêm cô đơn thiếu vắng người ấy khi đi công tác xa nhà, hoặc những chuyến du lịch.

Cu giả dán tường 2 lớp da siêu mềm giống thật luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn sung sướng như một bà hoàng. Dương vật giả được làm với độ mềm mịn êm ái như thật, tạo cảm giác kích thích chân thật nhất và đặc biệt là vô cùng an toàn cho sức khỏe. Cu giả dán tường 2 lớp da siêu mềm giống thật chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm và nó qua kiểm tra đạt được các tiêu chuẩn khắt khe về độ mềm mịn và chân thật.


Chất liệu sản xuất cu giả dán tường là silicon cao cấp mềm mại vô cùng dẻo dai nên khi chịch chị em có thể uốn cong hay co duỗi thoải mái mà không hề bị biến dạng. Đây chính là điểm nổi bật của sextoy cu giả này, ưu điểm vượt trội so với các đồ chơi cu giả khác, nó mô phỏng hình dáng thật của dương vật nam giới đến từng chi tiết, độ giống thật 98% mang đến cho các bạn gái trải nghiệm cảm giác kích thích và thảo mãn khi dùng sextoy giả nhưng lại sướng như đang làm tình thật sự.

Độ mềm mại và uốn cong dẻo của con cu giả dễ dàng đi sâu vào âm đạo, chị em thủ dâm tư thế cưỡi ngựa thật đã và sung. Sextoy an toàn, hoàn toàn không gây kích ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào cho làn da vùng nhạy cảm của bạn. Điều này sẽ giúp chị em yên tâm và tin tưởng sản phẩm của shop đồ chơi người lớn chúng tôi để sử dụng lâu dài, các bạn chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ là được. Điểm nổi trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác nữa là ở kích thước siêu khủng, giống cặc thật đến từng đường nét nhỏ nhất.


Cu giả dán tường ban sextoy 2 lớp da siêu mềm giống thật có những điểm chấm liti hay những thớ gân làm nổi chằng chịt và màu da đặc trưng nhẹ nhàng 2 lớp sờ giống cu thật đủ để hấp dẫn và đưa các nàng đi tới những vui thú sung sướng nhất đời. Vì nó có thể hít tường nên dễ dàng tạo mọi tư thế đụ xoạc khác nhau giúp chị em có những giây phút làm tình sung sướng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét